:::     :::

เดรย์มอนด์ออกโรงขอโทษฟาดปากพูล

วันศุกร์ที่ 07 ตุลาคม 2565
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดรุ่นพี่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความเสียใจและขอโทษไปยังทีมเมตรุ่นน้อง จอร์แดน พูล ที่ออกอาวุธเล่นงานใส่ขณะงัดกันช่วงซ้อมมื้อวันพุธ (ท้องถิ่น) ทั้งรับผิดที่สร้างความวุ่นวายแก่องค์กร

การเปิดเผยจากผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส ว่าฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์แสดงความขอโทษอย่างจริงใจไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แน่นอนรวมถึงคู่กรณีอย่าง พูล ซึ่งมาซ้อมมื้อพฤหัสฯ แต่ เดรย์มอนด์ ไม่ปรากฏตัว 

สำหรับบทลงโทษทางวินัย มายเออร์ส บอกจะสะสางเป็นการภายใน และหวังว่าฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปีจะไม่โดนลีกสังแบนใดๆจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกลางสัปดาห์ 

ทุกคนสบายดี โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บมายเออร์ส กล่าวในงานแถลงข่าวเช้าพฤหัสฯ​(ท้องถิ่น

คืออย่างนี้บาสฯเอ็นบีเอคือกีฬาอาชีพ เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นได้ ไม่มีใครชอบมันก็จริง เราไม่ปล่อยผ่านต่อการลงโทษ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว” 

เดรย์มอนด์ มาขอโทษทีมเมื่อเช้า, จอร์แดน ก็อยู่ในห้องด้วย, ผมก็อยู่ในห้องกับทีม, โค้ช, ผู้เล่นคนอื่นๆ และเราได้ยินกันหมด” 

หมอนั่นคือผู้นำอย่างที่สุดของทีมนี้ ผมคงไม่สามารถปฏิเสธว่าน่าเจ็บใจที่เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น


ก็ต้องใช้เวลาสักระยะเพื่อก้าวข้ามมันไป แต่เราจะผ่านมันไปได้ เดินหน้าต่อ และผมมั่นใจว่าเราจะทำกัน” 

เราเป็นทีมที่ดี, เรามีจ่าฝูง, เรามีตัวเก๋าหลายคนที่อยู่กับทีมมานาน”  

มันไม่ใช่เหตุการณ์ทำนองนั้นหนแรกที่เกิดขึ้น ก่อนนั้นก็เคยผ่านมาได้ ก็ไม่ชอบหรอกแต่มันคือส่วนหนึ่งของลีกเอ็นบีเอ ส่วนหนึ่งของกีฬาชนิดนี้” 

ด้านเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ก็บอกการฟาดปากระหว่างผู้เล่นเป็นปัญหาในองค์กรที่จะสะสางกันเอง แต่กรณี เดรย์มอนด์ ให้พักซ้อม 2 วันค่อยกลับมาวันเสาร์ พร้อมปฏิเสธข่าวลือเรื่อง พูล เหยาะแหยะในเทรนนิ่ง แคมป์ นั้นเหลวไหล 

วอร์ริเออร์ส กลับมาเก็บตัวเบย์ แอเรีย สัปดาห์นี้หลังเพิ่งแข่งสองนัดอุ่นเครื่องพบ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่ญี่ปุ่น โดยเกมต่อไปเล่นอาทิตย์ที่ 9 ..พบ แอลเอ เลเกอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด