:::     :::

บีจีเช็กอิรฟานเกมบุกหนองบัว

วันเสาร์ที่ 08 ตุลาคม 2565
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รอเช็กฟิต อิรฟาน ฟานดี้ เกมบุกเยือน หนองบัว พิชญฯ



การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เป็นการลงสนามนัดที่ 7 ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
โดยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ไปแล้ว 6 นัด มีผลงานชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด มีอยู่ 11 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 อยู่อันดับ 6 ของตารางในเวลานี้ ขณะที่เจ้าถิ่น หนองบัว พิชญ เอฟซี ลงสนามไปแล้ว 7 นัด มีผลงานเสมอ 1 และแพ้ 6 นัดมีอยู่ 1 คะแนน นัดล่าสุดบุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2 อยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนน
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ต้องรอเช็กความฟิตของ อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับคนสำคัญว่าจะหายพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทองฯ 3-0 ส่วนผู้เล่นรายอื่นไม่มีใครเจ็บหรือว่าติดโทษแบน โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นเตรียมจัดชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามนำโดยกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ธีรศิลป์ แดงดา, อันเดรส ตูเญซ และอิคซาน ฟานดี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด