:::     :::

เซนต์สเตรียมส่งดอลตันออกสตาร์ทเกมรับซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีเตรียมลงเล่นฐานะตัวจริงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นเกมที่สองติดต่อกันในวันอาทิตย์นี้

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขาเตรียมส่ง แอนดี้ ดอลตัน ออกสตาร์ทเป็นเกมที่สองติดต่อกันในเกมที่ทีมนักบุญจะเปิดบ้านรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลัง เจมิส วินสตัน ยังต้องรอการประเมินสภาพความพร้อมหลังการบาดเจ็บข้อเท้าและหลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดอลตัน ออกสตาร์ทครั้งแรกในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เซนต์ส ในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 25-28 ที่กรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยจอมทัพหัวแดงขว้างคอมพลีต 20 จาก 28 ครั้ง ระยะ 236 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีมีโอกาสออกสตาร์ทต่อเนื่องในเกมรับ ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง วินสตัน ยังมีปัญหาที่ข้อเท้าและหลังจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4  

ขณะที่ ไมเคิ่ล โธมัส จะพลาดการลงเล่นเป็นเกมที่สองติดต่อกัน หลังปีกนอกวัย 29 ปีบาดเจ็บเท้า ส่วน จาร์วิส แลนดรี้ ยังมีปัญหาที่ข้อเท้าและลงฝึกซ้อมแบบจำกัด เช่นเดียวกับ อัลวิน คามาร่า หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีมีอาการเจ็บซี่โครงก่อนหน้านี้ 

ดอลตัน เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เซนต์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 โดยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2013 ด้วยการขว้าง 4,293 หลา ทำ 33 ทัชดาวน์และเสีย 20 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด