:::     :::

พ็อตเตอร์ยิ้มรับสัปดาห์สุดยอดสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 09 ตุลาคม 2565
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ชี้ว่านี่เป็นสัปดาห์ที่สุดยอดมากของทีม หลังเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟส์ 3-0 ขณะที่ย้อนไปกลางสัปดาห์ก็ยำใหญ่ เอซี มิลาน ในแชมเปี้ยนส์ลีก มา 3-0 เช่นกัน

"มันน่าตื่นเต้น มันเป็นสัปดาห์ที่แข็งแกร่ง มันไม่ง่ายเลยที่ต้องเตะวันพุธแล้วก็มาวันเสาร์ ขอมอบเครดิตให้กับผู้เล่น มันเป็นฟอร์มที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก เรามีอาการบ้างในครึ่งหลัง แต่โดยรวมแล้วเราสมควรที่จะเอาชนะ"

"ผมเลือกทีมที่เหมาะสมเพื่อพยายามที่จะเอาชนะ โปรแกรมมันแน่นดังนั้นจึงไม่ค่อยมีเวลาพัก เราต้องพยายามเลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อโอกาสที่เราจะทำผลงานได้ดี"

เมื่อถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างการอยู่ที่ เชลซี กับ ไบรท์ตัน พ็อตเตอร์ กล่าวว่า "มีสื่อมากขึ้น ความสนใจในสโมสรมากขึ้น เกมที่แตกต่างออกไป เราเล่นไป 2 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก เกมแรกนั้นมันโคตรเหนือจริง คุณไม่ได้รู้จักผู้เล่นอย่างแท้จริง และคุณต้องเตรียมตัวสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก มันยังเป็นฟุตบอลนั่นแหละ ยังมีนักเตะที่มีความทะเยอทะยานต้องการอยู่ในทีม จนถึงตอนนี้ผมสนุกกับมันมาก"

"ผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกต้องการลงเล่นในทุกสัปดาห์ คุณสามารถเลือกได้ 11 คน และคุณมีผู้เล่นในทีม 20 คน แน่นอนมันจึงมีความผิดหวัง วิธีที่คุณตอบสนองถึงสิ่งนั้นในฐานะกลุ่มก้อนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก นั่นคืองานของผม สิ่งที่คุณทำได้คือสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา มันเป็นการตัดสินใจของผมที่จะเลือกทีม"

"สัปดาห์ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้นยอดเยี่ยมมาก ทัศนคติของผู้เล่นนั้นดีมาก ความพยายามของพวกเขาในสิ่งที่เราพยายามทำนั้นดีมาก พวกเขาเป็นกลุ่มทีมที่ดีในการทำงานด้วย"

"มันเป็นช่วงบ่ายที่มีความสุข (ตามเวลาท้องถิ่น)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด