:::     :::

วิลสันฉีดบรรเทาอาการปวดไหล่หลังเกมพ่ายโคลท์ส

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เลือกฉีดพลาสมาเพื่อบรรเทาอาการปวดไหล่ขวา ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่ามันจะช่วยเขาได้มากน้อยเพียงใด

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่า รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เข้ารับการฉีดพลาสมาที่มีเกล็ดเลือดสูง (PRP) เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดไหล่ขวาของเขาเมื่อวันศุกร์และจอมทัพวัย 33 ปี ตั้งเป้านำทีมม้าป่าลงเล่นเกม 'มันเดย์ ไนท์' กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ 

วิลสัน บาดเจ็บไหล่ขวาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 4 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บคล้ายกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีลงเล่นท่ามกลางอาการบาดเจ็บจนทำผลงานย่ำแย่ในเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 9-12 เมื่อวันพฤหัสฯ 

ตามรายงานระบุว่า วิลสัน ไม่มีแผนเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวเหมือนกับ เพรสค็อตต์ โดยจอมทัพทีมม้าป่าเลือกวิธีฉีดพลาสมาเพื่อบรรเทาอาการปวด แต่ยังไม่มีความชัดเจนแผนดังกล่าวจะช่วยรักษาได้หรือไม่ 

แหล่งข่าวเปิดเผยว่าความหวังของ วิลสัน คือการฉีดพลาสมา ควบคู่ไปกับการรักษาตลอด 24 ชั่วโมงจากทีมแพทย์ส่วนตัวของเขาเพื่อช่วยเร่งกระบวนการบำบัดให้เร็วขึ้น แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าการฉีดยาจะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียังมีความหวังในการนำทัพม้าป่าลงเล่นกับ ชาร์จเจอร์ส ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด