:::     :::

วัตสันคืนศูนย์ฝึกบราวน์สครั้งแรกตั้งแต่30ส.ค.

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ได้รับอนุญาตให้กลับมายังศูนย์ฝึกซ้อมของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส นับตั้งแต่ถูกสั่งพักงานเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้รับอนุญาตให้กลับมายังศูนย์ฝึกของทีมครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกสั่งพักงาน 11 เกมจากการละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีกที่มีผลตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วัตสัน ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการบำบัดในศูนย์ฝึกร่วมกับสตาฟฟ์ทางการแพทย์, พบกับสตาฟฟ์ที่ไม่ใช่ฟุตบอล, เข้าร่วมประชุม, พบปะพูดคุยกับหัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้, โค้ชทีมบุก อเล็กซ์ แวน เพลท์ และโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ เพ็ตซิ่ง เป็นรายบุคคล ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังได้รับไฟเขียวให้เข้าร่วมในการออกกำลังกายแบบรายบุคคลกับสตาฟฟ์ฟิตเนสและร่วมรับประทานอาหารในโรงอาหาร แต่ยังไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมออกกำลังกายแบบกลุ่ม ไม่สามารถฝึกซ้อมหรือมีส่วนร่วมกับเกมและไม่สามารถร่วมกิจกรรมกับสปอนเซอร์ของสโมสร


ก่อนหน้านี้ วัตสัน ไม่ได้รับอนุญาตให้ติดต่อกับโค้ช, เข้ามาในศูนย์ฝึกหรือรับแผนเกมหรือเพลย์บุ๊ค ระหว่างนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีฝึกซ้อมในโรงยิมที่โอไฮโอประมาณ 90 นาทีเป็นเวลา 3 วันต่อสัปดาห์ (วันอังคารถึงวันพฤหัสฯ) และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจำลองวิธีการฝึกซ้อมของทีมในช่วงสัปดาห์เกมภายใต้การดูแลของ ควินซี่ย์ เอฟเวอรี่ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัวของเขา 

'พวกเขาใช้เส้นทางที่ดีและทำให้เขาดูดี' เอฟเวอรี่ กล่าว 'โดยพื้นฐานแล้วเราทำเหมือนที่เราทำ ถ้าเขาอยู่ที่นั่น (กับทีม บราวน์ส) ดังนั้นช่วง 2 วันแรก เราใส่แผ่นป้องกันแล้ววันสุดท้ายในหมวกกันน็อค ไม่ว่าทีมจะใส่ชุดอะไรในวันนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด