:::     :::

กรีซมันน์สุดแฮปปี้หลังซบหมีถาวร

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ มีความสุขกับการเซ็นสัญญาถาวรกับ แอตเลติโก มาดริด หลังมีประเด็นความขัดแย้งกับ บาร์เซโลน่า ก่อนทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า จนกระทั่งเขาย้ายมาอยู่กับทีมตราหมีแบบถาวรด้วยมูลค่า 20 ล้านยูโรบวกโบนัส 4 ล้านยูโร ก่อนนักเตะจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'มีความสุขมาก นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ อยู่ที่นี่ต่อไป ได้เป็น อัตเลติโก อีกครั้ง เพลิดเพลินไปกับสโมสรนี้, เพื่อนร่วมทีม, สนาม, แฟนๆ ในที่สุดผมก็ทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่ออยู่ที่นี่' กรีซมันน์ กล่าว

'เมื่อผมเห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่จะอยู่ที่นี่เป็นเวลาหลายปี ผมได้พูดคุยกับสโมสร ผมไม่ได้คิดอะไรมากเกี่ยวกับมัน ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน ผมอยากจะสนุกกับตัวเองที่นี่ในสโมสรที่ผมรัก และกับเทรนเนอร์ที่ผมรัก ความพยายามยังคงมีอยู่ เพราะผมภูมิใจมากที่ได้เป็น อัตเลติโก'

ก่อนจะกล่าวถึงเจ้านาย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ว่า 'ด้วยความเคารพอย่างสูง เขาเป็นตำนานของ อัตเลติโก ผมเป็นหนี้เขามาก ผมคิดว่าผมจะไปถึงระดับดีที่สุด ขอบคุณเขาทและสโมสร มันเกียรติที่ได้ต่อสู้เพื่อเขา ชนะเกมเพื่อเขา' กรีซมันน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด