:::     :::

ลาซิโอแกร่งบุกขยี้ฟิออฯ4-0แซงขึ้นที่3

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ขยับขึ้นที่ 3 ของตารางได้แล้วหลังบุกชนะ ฟิออเรนติน่า สวยงาม 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟิออเรนติน่า เจ้าถิ่นวาง ลูก้า โยวิช เป็นหน้าเป้าโดยมี โจนาธาน อีโกเน่ กับ คริสเตียน คูอาเม่ เสริมด้านข้าง ส่วน ลาซิโอ มี เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มัตเตีย ซ้าคชานญี่ เป็นสามประสานในแดนหน้า 

ลาซิโอ เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 11 จากเตะมุมฝั่งซ้ายที่ มัตเตีย ซ้าคชานญี่ เปิดไปให้ มาติอัส เวซิโน่ สอดมาโหม่งเสยเสาแรกให้บอลข้ามตัว ปิเอโร แตร์ราชชาโน่ ก่อนลอยเข้าเสาไกล

นาที 22 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นบ้าง โจนาธาน อีโกเน่ ลี้ยงลุยเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนหวดด้วยขวาเน้นๆ ทว่าบอลเข้าข้างตาข่าย 

ทว่าอีก 4 นาทีถัดมา ลาซิโอ นำเพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ตักบอลจากขวาเข้าเขตโทษ มัตเตีย ซ้าคชานญี่ สอดไปโขกเช็ดบางๆ ก่อนบอลเข้าเสาไกล 

ท้ายครึ่งแรกนาที 37 เจ้าถิ่นมีโอกาสจากเตะมุมที่ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า เปิดไปถึง ลูก้า โยวิช ได้โหม่งจ่อๆ แต่ว่าไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรก ลาซิโอ บุกมานำ 2-0

ครึ่งหลังนาที 54 ลาซิโอ เกือบได้อีกประตูเมื่อ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช โหม่งเช็ดให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายเน้นๆ ทว่าบอลพุ่งชนคานอย่างจัง 

เจ้าถิ่นแก้เกมในนาที 72 ส่ง ริคาร์โด้ ซาโปนาร่า และ ยุสซุฟ มาเลห์ ลงแทน คริสเตียน คูอาเม่ และ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า

ท้ายเกมนาที 86 ลาซิโอ มาได้ประตู 3-0 เมื่อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ได้บอลในเขตโทษแต่ไม่มีมุมยิงจึงป้ายออกซ้ายให้ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ซัดตุงตาข่ายเข้าไป 

เท่านั้นไม่พอ ทีมเยือนได้อีกลูกย้ำชัยจาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในนาทีสุดท้าย โดยคนจ่าย เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ก็ตอกส้นให้สุดสวย ทำให้จบเกม ลาซิโอ โชว์ฟอร์มสุดยอดบุกชนะ ฟิออเรนติน่า 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนพร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง นาโปลี เพียง 3 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด