:::     :::

คีนเมินเทนฮาก-เจเคสามกุนซือดีสุดลีกผู้ดี

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมิน เอริก เทน ฮาก และ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังถูกถามถึง 3 กุนซือดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้

         กุนซือชาวฮอลแลนด์ออกสตาร์ทอย่างยากลำบากกับยูไนเต็ดก่อนจะพาทีมเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง ในขณะที่ คล็อปป์ ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการพา ลิเวอร์พูล ได้แชมป์มากมาย

         อย่างไรก็เมื่อถูกถามว่าใครคือ 3 กุนซือดีที่สุดในลีกตอนนี้ในรายงาน มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ทาง คีน กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมที่ผมชอบ? ผมมีเวลามากมายสำหรับ เป๊ป ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำกับทีมของเขา ผมรู้ว่าคนพูดกันว่าเขามักจะทำงานกับนักเตะที่ดีที่สุด ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพร้อมกับงบก้อนโต - บลา บลา บลา - แต่เขาก็ยังต้องทำงาน บริหารทีมและค้นหาสไตล์การเล่น"

         "ผมชอบผู้จัดการทีมของ เบรนท์ฟอร์ด, โธมัส แฟร้งค์, ผมชอบเขา ผมชอบแนวทางที่เขาก้าวเข้ามาแม้ในตอนที่พวกเขาอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเลย"

         "และผมชอบ แกรม พ็อตเตอร์ ของ เชลซี ผมชอบวิธีที่ทีมของเขาเล่น ผมชอบวิธีที่เขาคุยกับสื่อ ผมดีใจที่เขาได้คุมสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี มีการพูดกันว่าเขาจะสามารถจัดการกับสโมสรใหญ่และอีโก้ของนักเตะได้หรือไม่ แต่ให้โอกาสเขา เขาจะจัดการได้ดี"

         "ในทุกครั้งที่เขาสัมภาษณ์ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากๆ นั่นคือสามคนสำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด