:::     :::

ริโอรับกังวลซานโช่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นกังวลกับฟอร์มการเล่นของ เจดอน ซานโช่ ที่ยังเค้นฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อครั้งอยู่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้

         แข้งวัย 22 ปีเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดและไม่ถูกส่งลงเล่นหลังจากเป็นตัวจริงมาตลอด 7 เกมแรก โดยทำได้ 2 ประตู ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าทำไม ซานโช่ ถึงยังไม่อาจโชว์ฟอร์มเหมือนตอนที่เล่นอยู่ในเยอรมันออกมาได้

         "ผมยังไม่เคยเห็นเลย (ฟอร์มแบบในบุนเดสลีกา) นั่นคือสิ่งที่ผมกังวล ถ้าผมเป็น เจดอน ซานโช่ ผมจะแยกแยะเกมของเขา ความคิดของเขา เพื่อค้นหา ซานโช่ ที่ทำให้เขากลายเป็นแข้งชั้นยอด"

         "สถิติของเขาในเยอรมันนั้นยอดเยี่ยมมาก เขาทำสิ่งที่มหัศจรรย์ที่นั่น แต่มันยังไม่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกเลยซึ่งผมไม่รู้ว่าทำไม? เหตุผลคืออะไร? เป็นเพราะวิธีการจัดทีม? หรือเพราะความเร็วของเกมในพรีเมียร์ลีก?"

         "เขาถูกขอให้เล่นเกมรับมากเกินไปหรือเปล่า เขาก็เลยไม่มีพลังมากพอตอนที่ทีมมีบอลในจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุก ดังนั้นคุณต้องให้เวลากับเขาในการปรับตัวให้เข้ากับลีกนี้ เขาได้เล่นกับทีมเมื่อปีที่แล้วและหลังจากปรี-ซีซั่นผมคิดว่า 'โอเค ใช่ ดูเหมือนว่าเราจะได้ ซานโช่ คนที่เราซื้อมาจาก ดอร์ทมุนด์'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด