:::     :::

กิตติพงษ์กระตุ้นบีจีลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิตติพงษ์ กระตุ้นแข้งทัพ "เดอะ แรบบิท" ลืมความพ่ายแพ้เดินหน้าเก็บชัย

"ต้น" กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้ลืมความพ่ายแพ้แล้วกลับมาสู้กันใหม่ หลังเกมล่าสุดบุกแพ้ หนองบัว พิชญ 0-1 ในการแข่งขันไทยลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าเก็บชัยชนะนัดต่อไปเพื่อขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีม
โดย กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก กล่าวถึงผลงานของทีมที่ผ่านมาว่า "เกมที่ผ่านมาเป็นเกมหนึ่งที่ทุกอย่างไม่ค่อยเป็นไปตามที่เราตั้งใจไว้สักเท่าไหร่ ทั้งรูปเกม และโอกาสของเราที่มีมากกว่า เราตั้งเป้าหมายเพื่อจะเก็บ 3 แต้มนอกบ้านในนัดให้ได้ แต่มันยากเสมอเมื่อเราเป็นทีมเยือนอีกทั้งเราเหลือผู้เล่น 10 คน แต่ทุกคนทำเต็มที่แล้ว ทุกคนทำดีแล้วแค่โชคยังไม่เข้าข้างเราก็ต้องสู้กันต่อไปครับ"
"ส่วนเรื่องที่เรายังไม่ชนะใครในการไปเยือนทั้ง 4 นัดของฤดูกาลนี้ ผมมองว่าฟุตบอลสมัยนี้ไม่ว่าเล่นที่ไหนไม่มีคำว่าง่าย และปัจจัยหลาย ๆ อย่างในสนาม ณ ตอนนั้น อาจจะส่งผลต่อเกม หรือแทกติกที่เราได้เตรียมไว้ โดยเฉพาะการเล่นเป็นทีมเยือนที่มีทั้งเรื่องสภาพสนามที่ไม่คุ้นเคยรวมถึงบรรยากาศโดยรอบ ซึ่งเป็นเรื่องที่เราต้องทำงานและพัฒนาแก้ไขให้หนักกว่าเดิมเพื่อเป้าหมายของพวกเรา นี่คือฟุตบอล เราต้องเจอกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เราแพ้เราก็ต้องรีบกลับมาให้ได้ เราไม่มีเวลามานั่งคิดสิ่งที่มันผ่านไปแล้ว เราต้องสู้กันต่อในแมตช์ที่กำลังจะมาถึง"
นอกจากนี้ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี ยังฝากถึงแฟนบอลทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้เป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไปเพื่อทีมจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง "ที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนัก เราเต็มที่ทุกนัด แต่อาจจะยังไม่มากพอ ต้องขอโทษแฟนบอลที่ในเกมที่ผ่านมาที่เราไม่สามารถเอาแต้มกลับมาได้ แต่เราจะพยายามทำให้ได้ในเกมต่อไปที่จะพบกับ โปลิศ เทโร แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือต้องการสามแต้มทุกนัด ส่วนตัวผมเองก็มั่นใจว่าเกมนี้เราจะกลับมาเป็นสามแต้มได้ ก็ฝากแฟนบอลเข้ามาเชียร์เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ ทุกเสียงเชียร์ของทุกคนคือแรงกำลังใจที่สำคัญ"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดตกค้าง ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด