:::     :::

หนองบัวเตรียมสวมชุดขาว-ดำไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนองบัวฯเตรียมใส่ชุดขาว-ดำ เพื่อไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 แสดงความอาลัยต่อการจากไปของผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์กราดยิงหนองบัวลําภู ด้วยการสวมชุดแข่งสีขาว และดำ จนถึงวันที่ 6 พ.ย 65 เบื้องต้นจำนวน 5 นัด
จากเหตุคนร้ายกราดยิงในศูนย์เด็กเล็กของ อบต.เขตอำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นเหตุสลด
ล่าสุด "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดเผยว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความโศกเศร้าเสียใจต่อญาติผู้บาดเจ็บและญาติผู้เสียชีวิต รวมทั้งสร้างความสลดหดหู่ใจต่อประชาชนจังหวัดหนองบัวลำภูเป็นอย่างมาก โดยท่านสุวิทย์ จันทร์หวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ออกหนังสือขอความร่วมมือไปยังทุกภาคส่วนในจังหวัด ร่วมแสดงความอาลัยด้วยการไว้ทุกข์ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งทางสโมสรเราก็พร้อมน้อมรับและปฎิบัติตาม โดยได้ทำเรื่องแจ้งไปยังไทยลีกว่าเราจะขอสวมชุดแข่งสีขาว และดำ ในทุกเกมทั้งเหย้าและเยือนต่อจากนี้ เบื้องต้นอย่างน้อย 5 นัดจากนี้ เพื่อเป็นการแสดงความอาลัยแก่ผู้เสียชีวิตค่ะ"
ทั้งนี้เบื้องต้นหนองบัวพิชญ เอฟซี จะสวมชุดแข่งสีขาวและดำ ทั้งเกมเหย้า-เยือนจากนี้อย่างน้อย 5 นัด ประกอบด้วย 15 ต.ค เยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,22 ต.ค เหย้า ลำพูน วอริเออร์,28 ต.ค เยือน โปลิศ เทโร,2 พ.ย เยือน อุดร ยูไนเต็ด (ช้าง เอฟเอคัพ) และ 6 พ.ย เหย้า พีที ประจวบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด