:::     :::

แฮ็คเก็ตต์มั่นใจวิลสันพร้อมลงเล่นเกมเยือนชาร์จเจอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน น่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันจันทร์นี้แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ก็ตาม

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อว่า รัสเซลล์ วิลสัน จะพร้อมลงเล่นเกมเยือน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกม 'มันเดย์ ไนท์' วันจันทร์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะมีอาการบาดเจ็บไหล่จนต้องฉีดพลาสมาบรรเทาอาการปวดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันพฤหัสฯ วิลสัน เดินทางไป ลอส แอนเจลีส ในวันศุกร์เพื่อรับการฉีดพลาสมาที่มีเกล็ดเลือดสูง (PRP) บนไหล่ขวาของเขาที่มีอาการบาดเจ็บที่พบได้บ่อยในบรรดาผู้เล่นเบสบอล 

'เขาน่าจะพร้อมลงเล่น' แฮ็คเก็ตต์ กล่าวถึง วิลสัน 

วิลสัน เผชิญความยากลำบากตลอดการลงเล่น 5 สัปดาห์แรกของเขาในเดนเวอร์ โดยขว้างคอมพลีตต่ำสุดในอาชีพเพียง 59.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,254 หลา และทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้งเพียง 82.8 ต่ำสุดในอาชีพเช่นเดียวกัน

'สิ่งที่เราทำส่วนใหญ่คือการที่เราร่วมมือกันและทำกับทีมบุกนี้ สิ่งที่ (วิลสัน) สบายใจ' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'สิ่งที่เราสบายใจ และเราจะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับผู้เล่นของเรา สิ่งดีที่สุดสำหรับ รัสเซลล์ และเราจะพัฒนาแผนสำหรับเชาและทุกสิ่งที่เขาทำได้ดีต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด