:::     :::

ดอร์ทมุนด์วางแผนขยายสัญญารอยส์และฮุมเมิ่ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาขยายสัญญาอีก 1 ปีกับ มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองผู้เล่นประสบการณ์ที่เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังวางแผนขยายสัญญาอีก 1 ปีกับ มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองผู้เล่นประสบการณ์ของทีมเสือเหลืองที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก 'สปอร์ตบิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากรายงานของ 'สปอร์ตบิลด์' อ้างว่า รอยส์ ฐานะกัปตันทีม และ ฮุมเมิ่ลส์ รองกัปตันทีมคาดหวังว่าจะได้รับการขยายสัญญาอีกหนึ่งปี เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันเหลือแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ขณะเดียวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังวางแผนที่จะมอบสัญญาใหม่ให้กับนักเตะทั้งสองราย

อย่างไรก็ตามทีมเสือเหลืองยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นรูปธรรมกับ รอยส์ หรือ ฮุมเมิ่ลส์ แต่คาดว่าผู้บริหารของสโมสรได้ตัดสินใจเป็นการภายในที่จะเสนอการขยายสัญญาให้กับผู้เล่นประสบการณ์ทั้งสองคน ภายใต้ข้อแม้ว่าพวกเขาอาจจะต้องยอมทำด้วยฐานเงินเดือนที่ต่ำกว่าเดิม 

ทั้ง รอยส์ และ ฮุมเมิ่ลส์ ต่างเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ ฮุมเมิ่ลส์ ที่สร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญสุดของทีมเสือเหลืองในฤดูกาลนี้ ส่วน รอยส์ กำลังจะฟื้นตัวกลับมาหลังการบาดเจ็บข้อเท้า หลังการทำ 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด