:::     :::

ทาโกไวลัวกลับมาซ้อมขว้างบอลในวันพุธ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว มีความคืบหน้าในส่วนโปรโตคอลคอนคัสชั่นหลังควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมกลับมาซ้อมขว้างบอลในวันพุธนี้

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมกลับไปที่สนามและขว้างบอลครั้งแรกในวันพุธนี้ หลังมีอาการคอนคัสชั่นตั้งแต่เกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความก้าวหน้าของทัพวัย 24 ปีผ่านโปรโตคอลคอนคัสชั่น ตามรายงานจากอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ทาโกไวลัว ได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญอิสระ 4 คน ซึ่งรวมถึงนักประสาทวิทยาจากการถูกกระแทกด้านกีฬาและนักประสาทวิทยาชั้นนำ ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเพิ่งกลับมาซ้อมขว้างบอลและประชุมทีม โดยมีโอกาสได้รับการเคลียร์ออกจากระเบียบการก่อนเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ทาโกไวลัว เพิ่มงานการกายภาพบำบัดและเตรียมกลับสู่สนามซ้อมในวันพุธ โดยจะเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาที่ไม่มีการสัมผัสตัว ซึ่งรวมถึงการขว้างบอล แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมกับ ไวกิ้งส์ หรือไม่ เช่นเดียวกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมี สกายลาร์ ธอมป์สัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ลงเล่นแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด