:::     :::

วิลค์สเชื่อวอล์คเกอร์พร้อมลงนำทีมแพนเธอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วิลค์ส เฮดโค้ชรักษาการของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มั่นใจว่า พี.เจ.วอล์คเกอร์ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้

สตีฟ วิลค์ส รักษาการหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เชื่อมั่นว่า พี.เจ.วอล์คเกอร์ พร้อมลงนำทัพเสือดำลงเล่นเกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ต้องพักประมาณ 2-6 สัปดาห์หลังบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เรามีคนที่ต้องการทำมันให้สำเร็จ' วิลค์ส กล่าว 'จรรยาบรรณในการทำงานของเรามีความสอดคล้องกันจากมุมมองของวิธีที่เราดำเนินการเกี่ยวกับแต่ละคนและทุกการฝึกซ้อม'

'เราแค่ต้องออกไปเล่นเกมและดำเนินการและจบเกม ดังนั้นผมจึงรู้สึกมั่นใจมากในตัวผู้เล่นที่รู้ว่าเรากำลังจะพลิกกลับมา'

เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีม แพนเธอร์ส ผลักดัน วิลค์ส ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชชั่วคราวหลังการปลด แม็ตต์ รูล ที่คุมทีมลงเล่นเพียง 5 เกมในฤดูกาลที่สามของเขาจากสัญญาที่เซ็นไว้ 7 ปี มูลค่า 62 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยยืนยันว่า วิลค์ส จะได้รับการพิจารณาให้ทำงานเต็มเวลาในปี 2023 ขึ้นอยู่กับผลงานของเฮดโค้ชวัย 57 ปี


วิลค์ส จะต้องเริ่มงานฐานะเฮดโค้ชครั้งที่สองของเขากับ พี.เจ.วอล์คเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 27 ปี หลัง เมย์ฟิลด์ บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงและต้องพักประมาณ 2-6 สัปดาห์ 

'พีเจ ก้าวขึ้นมาและพร้อมแล้ว' วิลค์ส กล่าว 'เขาทำงานได้ดีมากในการเตรียมพร้อมทุกวัน ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ถ้าเขาต้องก้าวเข้ามา'

วอล์คเกอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวของ แพนเธอร์ส ที่มีร่างกายสมบูรณ์ หลัง แซม ดาร์โนลด์ เจ็บข้อเท้าตั้งแต่เดือนสิงหาคมและยังอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ก่อน เมย์ฟิลด์ จะบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกราย แต่ทีมเสือดำยังมี เจค็อบ อีสัน ควอร์เตอร์แบ็กชุดฝึกซ้อมเป็นอีกทางเลือก 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด