:::     :::

บาร์ซ่าสร้าง'โยฮัน ครัฟฟ์ สเตเดี้ยม'รับทีมชุดเล็ก

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2560
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว พร้อมด้วย อันเดรส อีเนียสต้า กับ ดานี ครัฟฟ์ เดินทางมาร่วมวางศิลาฤกษ์ก่อสร้างสนาม โยฮัน ครัฟฟ์ สเตเดี้ยม

    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าพร้อมทุ่มงบประมาณ 19 ล้านยูโรหรือราว 760 ล้านบาทเพื่อสร้าง'โยฮัน ครัฟฟ์ สเตเดี้ยม'เป็นรังเหย้าสำหรับ บาร์เซโลน่า เบ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดใช้งานในปี 2021
   
    บาร์โตเมวเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการก่อสร้างสนาม'โยฮัน ครัฟฟ์ สเตเดี้ยม'พร้อมด้วย อันเดรส อีเนียสต้า เพื่อเป็นสังเวียนแข้งแห่งใหม่ของ บาร์เซโลน่า เบ รวมถึงทีมฟุตบอลหญิงของสโมสรและทีมชุดยู-19 ปีบนเวทียุโรปแทนที่'มินิ เอสตาดี้' ซึ่งจะถูกดัดแปลงเป็นศูนย์ฝึกซ้อมใน ซานต์ โจน เดสปี
   
    สนาม'โยฮัน ครัฟฟ์ สเตเดี้ยม'ซึ่งมีความจุ 6,000 คนจะใช้งบก่อสร้างประมาณ 19 ล้านยูโรและพร้อมเปิดใช้งานในอีก 4 ปีข้างหน้า

    'มันเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญมากสำหรับพวกเราและผมต้องขอขอบคุณ ดานี่ (ครัฟฟ์) และครอบครัวของเธอ (ชานทาล และ ซูซิเลีย) และทีมงานจากมูลนิธิ โยฮัน ครัฟฟ์ สนาม โยฮัน ครัฟฟ์ จะเป็นสัญลักณ์ของศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้'บาร์โตเมวกล่าวในพิธีเปิด
   
    'ผมอยากกล่าวขอบคุณ(อดีต) ประธาน โจเซป ยูอีส นูนเญซ ที่ซื้อที่ดินแห่งนี้และสร้างเป็น ลา มาเซีย แห่งใหม่ ผมต้องขอบคุณ โจน กาสปาร์ต (อดีตประธานสโมสรอีกคน) ที่วางศิลาฤกษ์คนแรกของที่นี่'
   
    'รวมถึง โจน ลาปอร์ต้า ซึ่งติดตามการทำงานต่อมาและการริเริ่มของศูนย์แห่งนี้ ผมต้องขอขอบคุณ ซานโดร โรเซลล์ ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่ผลักดันให้สร้าง ลา มาเซีย แห่งใหม่ด้วย'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด