:::     :::

ฉลามเตรียมสวมชุดเยือนครั้งแรกบู๊ช้างเอฟเอ

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามเตรียมสวมชุดเยือน บู๊ช้างเอฟเอ พบเสือป่าราชา ก่อนเปิดขายล็อตแรกแก่สมาชิกตั๋วปี ในแมตช์เปิดบ้านพบ ค้างคาวไฟ 29 ตค. นี้

จากผลจับฉลากเอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้ายที่ ทีมชลบุรี เอฟซี มีคิวออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ทำให้ทีมฉลามชลเตรียมใส่ชุดเยือนสีขาวเป็นเกมแรกในฤดูกาลทันที
“จากโปรแกรมในปีนี้ที่ส่วนใหญ่เรามักจะโดนบังคับกลายๆ ให้ใส่เสื้อสีน้ำเงินชุดเหย้าลงแข่งมาโดยตลอดในลีก ซึ่งจากโปรแกรมที่เหลือ ผมได้ปรึกษา พี่กร ธิติกร เลขาฯ ทีม ก็มีแนวโน้มสูงที่เลกแรกทั้งเลก อาจจะได้เห็นชลบุรี เอฟซี สวมชุดน้ำเงินลงแข่งทั้งเลกเป็นปีแรก” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงาน chonburifootballclub.com
“ในส่วนการเปิดจำหน่ายชุดเยือนจะวางจำหน่ายปกติ 2 พฤศจิกายน วันเดียวกับที่ทีมใส่ลงแข่งขันครั้งแรก เพราะเป็นการไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ที่มีชุดเหย้าเป็นสีน้ำเงินกรมท่า แต่จะมีการเปิดจำหน่ายรอบพิเศษ 500 ตัวแรก ก่อนแก่สมาชิกตั๋วปี โกลด์ และ บรอนซ์”
“ในแมตช์เปิดบ้านพบค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันที่ 29 ตุลาคมก่อน โดยจำกัด 1 ตัว / ตั๋วปี 1 ใบ ที่จุดจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสโมสร Sharks Stadium Outlet หน้าสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม บ่ายโมงตรงเป็นต้นไป โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกจัดแถวตรวจสอบบัตรตั๋วปี และรับบัตรคิวเพื่อเข้าซื้อเป็นรอบๆ” 
“ซึ่งหากแฟนฉลามสมาชิกตั๋วปีที่ยังไม่ได้ใช้คูปองส่วนลดชุดแข่งขัน สามารถนำมาใช้ร่วมรายการได้ในวันดังกล่าวด้วย หรือแฟนฉลามชลท่านอื่นที่ลังเลยังไม่ได้สมัครสมาชิกตั๋วปี และสนใจสิทธิพิเศษในการเป็นเจ้าของเสื้อเยือนก่อนใคร 500 ตัวแรก ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะมาสมัครกัน ณ ตอนนี้ก่อนที่จะทำการปิดรับสมัครในวันเสาร์ที่จะถึงนี้แล้ว”
“ปีนี้แฟนฉลามให้ความสนใจสมาชิกตั๋วปีกันอย่างล้นหลามจนต้องปิดรับสมัครก่อนจะจบเลกแรกหลายนัด ก็ต้องขอขอบพระคุณแฟนๆ ฉลามทุกๆ คนที่ช่วยสนับสนุนเราเป็นอย่างดี เราสัญญาว่าจะตอบแทนด้วยการทำผลงานในสนามในปีนี้ให้ดีที่สุดเพื่อทุกคนอย่างแน่นอน” ศศิศ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})