:::     :::

เปิดสถิติสุดหนึบสมพรช่วยเซฟอุตลุดให้กิเลน

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565
2,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดสถิติ สมพร ยศ หลังโชว์ฟอร์มหนึบให้กิเลนผยอง

คว้าบอลจากเท้า เบน เดวิส ที่หลุดเดี่ยว, เซฟลูกโหม่งเน้นๆของ แฮมิลตัน, ปัดลูกยิงยัดเสาแรก ของ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย นี่คือส่วนหนึ่งของเหตุการณ์เซฟแบบอุตลุด โดย "สมพร ยศ" นายด่าน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 กับฟอร์มอันร้อนแรง แม้จะสวนทางกับผลงานของทีม
หากจะว่าไปแล้ว คงไม่ใช่เรื่องดีนัก ที่เราได้เห็นผู้รักษาประตูไม่ว่าจะทีมใด ต้องออกแรงเซฟต่อหนึ่งเกมอย่างมากมาย เพราะนั่นหมายถึงเกมรับของทีมนั้นกำลังมีความหละหลวม อย่างไรก็ตาม เรื่องดีที่เราได้เห็น คือการกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งของ สมพร ยศ ที่โชว์ให้เห็นอีกครั้งว่า เมื่อใดก็ตามที่ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง และไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เขาจะเป็นอีกหนึ่งผู้รักษาประตูแถวหน้าของเมืองไทย เหมือนที่เคยโชว์ให้เห็นมาแล้วสมัยยังเล่นในระดับเยาวชนทีมชาติ
ปฏิริยาที่รวดเร็ว คือจุดเด่นที่สุดที่เราได้เห็นจาก "เจ้าต้น" ในหลายนัดที่ผ่านมาของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ แถมยังอัปเกรดทักษะอื่นๆขึ้นมาอีกระดับ ทั้งการออกมาปิดมุม การอ่านเกมในจังหวะสุดท้าย สะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ที่กำลังถูกนำมาใช้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และหลังจากนี้เชื่อว่า ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 สมพร ยศ จะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญที่ประกาศชิงถุงมือทัพช้างศึก อย่างแน่นอน
ผลงาน 8 นัดในรีโว่ ไทยลีก 2022/23
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด