:::     :::

ลาเฟลอร์ไม่กังวลอาการเจ็บนิ้วโป้งของร็อดเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส มีอาการบาดเจ็บนิ้วโป้งมือขวาจากเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีน่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับสถานะของ แอรอน ร็อดเจอร์ส สำหรับเกมรับมือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีบาดเจ็บนิ้วโป้งมือขวาจนพลาดซ้อม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส เปิดเผยระหว่างออกรายการ แพ็ท แม็คเอฟี โชว์ เมื่อวันอังคารว่าเขามีอาการเจ็บนิ้วโป้งมือขวาจากการถูกกระแทกครั้งสุดท้ายที่เขาได้รับจากเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 22-27 เมื่อวันอาทิตย์จนพลาดซ้อมในวันถัดมา แต่ ลาเฟลอร์ ไม่กังวลเกี่ยวกับสถานะของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้กับ เจ็ตส์

'ผมไม่คิดว่าเราจะมีความกังวลมากนักสำหรับวันแข่งขัน' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ ร็อดเจอร์ส กับ ร็อบ เดมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น

ร็อดเจอร์ส ทำผลงานถดถอยจาก 3 ฤดูกาลแรกภายใต้การดูแลของ ลาเฟลอร์ เหตุผลหลักมาจากการจากไปของ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกคู่ใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีที่ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ปีกนอกชุดใหม่ยังไม่สามารถปรับเข้ากับการเล่นของ ฮอล ออฟ เฟม ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด