:::     :::

บาร์ซ่าคุยเมนเดสเรื่องสัญญาใหม่บัลเด้

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า วางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 18 ปีที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่และทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า และผู้อำนวยการ มาเตว อาเลมานี่ ได้พบปะกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ อาเลฆานโดร บัลเด้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของแบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 18 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บัลเด้ แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้และกลายเป็นตัวเลือกแบ็กซ้ายเหนือกว่าสองแข้งรุ่นพี่ทั้ง จอร์ดี้ อัลบา และ มาร์กอส อลอนโซ่ โดยลงเล่นทุกรายการ 9 เกมและทำ 3 แอสซิสต์ เขายังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่มีรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า และ อาเลมานี่ ได้พบปะพูดคุยกับ เมนเดส เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ของแบ็กดาวรุ่งวัย 18 ปี เนื่องจากสโมสรต้องการผูกมัดนักเตะด้วยสัญญาระยะยาว เช่นเดียวกัน อันซู ฟาตี, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี และ โรนัลด์ อาเราโฮ 

ตามรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า เมนเดส ยังแจ้งกับ บาร์เซโลน่า ให้รับทราบว่า แมนฯซิตี้ กำลังเสนอการขยายสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสที่เป็นเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่าด้วย รวมถึงความเป็นไปได้ในการดึง นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีกลับมาจาก บาเลนเซีย หลังนักเตะย้ายไปเล่นกับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด