:::     :::

โรเบิร์ตสันหวังหงส์มั่นใจเต็มที่ชนเรือใบ

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล หวังว่าชัยชนะอย่างสวยงามเหนือ เรนเจอร์ส จะช่วยให้ทีมมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นก่อนจะฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

         "หงส์แดง" ฟื้นความมั่นใจหลังจากที่บุกไปแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยการถล่มประตูใส่ทีมดังแห่งสกอตแลนด์ 7-1 ถือเป็นการเรียกความมั่นใจก่อนจะเผชิญหน้ากับ "เรือใบ" ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทาง โรเบิร์ตสัน หวังว่าทีมจะเดินหน้ารักษาฟอร์มการเล่นนี้ไว้ได้

         "เห็นได้ชัดว่ามันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ทุกคนสุดยอดมากหลังจากที่ออกสตาร์ทไม่ดีนัก เสียประตูให้ เรนเจอร์ส ไปก่อน แน่นอนว่าแฟนบอลช่วยเชียร์และโชคดีที่เราจัดการพวกเขาได้อย่างรวดเร็วด้วยการทำประตูตีเสมอ" โรเบิร์ตสัน กล่าว

         "ผมคิดว่าเกมอยู่ในการครอบครองของเราหลังจากนั้น ในครึ่งหลังเราก็ทำได้ดีมากและคุมเกมได้"

         "มันจะเป็นเกมที่ใหญ่มาก (ในวันอาทิตย์) เราจำเป็นต้องทำให้เกมของเรามีความสม่ำเสมอ กลับสู่ฟอร์มการเล่นของเรา นั่นคือสิ่งที่ขาดหายไปในฤดูกาลนี้"

         "มันต้องเริ่มจากที่ไหนสักแห่งเสมอ แน่นอนว่าผลการแข่งขันออกมาดีมากๆ ฟอร์มการเล่นก็ยอดเยี่ยม เราต้องทำมันต่อไป เราต้องเล่นด้วยความเข้มข้น ถ้าเราทำแบบนั้นได้เราก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้นด้วย"

         "แน่นอนว่าเกมกับซิตี้นั้นยากเสมอ พวกเขากำลังบินสูงในฤดูกาลนี้ เล่นได้ดี ยากที่จะต่อกรด้วย แต่เราสามารถต่อสู้ได้เสมอ เราต้องเป็นแบบนั้น หากมีอะไรที่ต่ำกว่านั้น มันจะเป็นช่วงบ่ายที่ยากลำบาก เรารู้ว่าเราสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมไหนก็ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องตั้งเป้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด