:::     :::

สื่อเผยมาดริดจับตามองแบ็กลมกรดบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายวัย 21 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นเป้าจับตามองของ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายในอนาคต

โฆเซ่ เฟลิกซ์ ดีอาซ ผู้สื่อข่าวของมาร์ก้ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามอง อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายสายสปีดของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อพิจารณาดึงผู้เล่นวัย 21 ปีมาเสริมทัพในอนาคต 

เดวิส ย้ายจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่น่าจับตามองบนเวทียุโรปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสปีดฝีเท้าจัดจ้าน, ความเป็นนักกีฬาและความสามารถในการเล่นเกมรุกซึ่งเป็นตำแหน่งเดิมของเขา 

ขณะที่ เรอัล มาดริด มีตัวเลือกแบ็กซ้ายหลายรายทั้ง แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ดาวิด อลาบา, นาโช่ เฟร์นานเดซ อีกทั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ ยังสามารถขยับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มาเล่นตำแหน่งในบางโอกาสได้เช่นกัน แต่ อลาบา ถูกมองว่าเป็นเซนเตอร์มากกว่าแบ็กซ้าย ขณะที่ นาโช่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาและมีแนวโน้มย้ายออกจากสโมสรเช่นกัน นอกจากนี้การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เมนดี้ ยังหยุดชะงักเนื่องจากความต้องการค่าจ้างที่สูงเกินไปของแบ็กชาวฝรั่งเศสจึงมีโอกาสปล่อยนักเตะออกจากทีมเช่นกัน 

ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงต้องมองหาทางเลือกอื่นโดยมี เดวิส เป็นหนึ่งในนั้น แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นเดียวกันเนื่องจากแบ็กวัย 21 ปียังมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2025 และเป้าหมายสูงสุดของทีมชุดขาวคือการเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด