:::     :::

บอร์นมัธบุกเจ๊าฟูแล่ม2-2ไร้พ่าย6นัดติด

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์นมัธ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งไร้พ่ายเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่ไล่ สกอตต์ พาร์เกอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อบุกไปเก็บผลเสมอจาก ฟูแล่ม 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม 2 - บอร์นมัธ 2

สนาม : คราเวน ค็อทเทจ

เปิดเกมมาได้เพียงนาทีเศษเป็น บอร์นมัธ ที่ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ วางบอลยาวขึ้นหน้ามาให้ โดมินิค โซลันกี้ เกี่ยวบอลได้ แล้วแปะออกข้างมาให้ ฟิลิป บิลลิ่ง กระชากเข้าในเขตโทษ แล้วจิ้มคืนมาให้ โซลันกี้ แปด้วยขวาหน้า แบร์นด์ เลโน่ เข้าไปตุงตาข่าย

หลังจากนั้นเป็นเจ้าถิ่นที่บดอยู่พักใหญ่ จนกระทั่ง นาที 22 ความพยายามก็สัมฤทธ์ผลจากจังหวะเตะมุมที่ อันเดรียส เปเรยร่า เปิดเข้ามาในกรอบ 6 หลาแล้วเป็น อิสซ่า ดิย็อป เทคตัวขึ้นโขก แม้ว่า เนโต้ จะพุ่งไปปัดได้ปลายมือแต่ก็ไม่ทันแล้ว ฟูแล่ม ไล่ตีเสมอเป็น 1-1

อย่างไรก็ตาม อีก 7 นาทีต่อมา บอร์นมัธ พลิกขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ ไรอัน คริสตี้ แทงบอลจากกลางสนามมาให้ โดมินิค โซลันกี้ กระชากออกไปทางริมเส้นฝั่งขวาแล้วตัดเข้าในเขตโทษ ก่อนไหลต่อมาให้ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา วางเท้าแปด้วยขวาเหน่งๆ ส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย

ท้ายครึ่งแรก บอร์นมัธ เกือบบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะที่ ลูอิส คุ๊ก ครอสบอลจากริมเส้นเข้ามาในเขตโทษ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา ได้โหม่ง แล้ว แบร์นด์ เลโน่ รับกระชอกมาเข้าทาง อดัม สมิธ ได้โขกจ่อๆ แต่รอบนี้ เลโน่ ไม่พลาดปัดทิ้งออกหลังไปในนาที 40

หมดครึ่งแรก ฟูแล่ม ตามหลัง บอร์นมัธ อยู่ 1-2

ต่อมา นาที 51 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา ไปโอบ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ทิ้งตัวล้มลงไปในเขตโทษ ผู้ตัดสิน เกรแฮม สกอตต์ ไม่รอช้าชี้เป็นจุดโทษ ก่อนเป็น มิโตรวิช ที่ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเข้าไปให้ ฟูแล่ม ตามตีเสมอเป็น 2-2

หลังจากนั้นรูปเกมเป็น ฟูแล่ม ที่เดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสได้ลุ้นประตูแซงนำแต่ก็ทำไม่ได้ โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกม นาที 85 จากจังหวะที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ได้จังหวะสับไกโล่งๆ แต่ก็ไปตรงตัวของ เนโต้ นายด่าน บอร์นมัธ

ช่วงทดเจ็บ นาที 90+3 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูชัยจากจังหวะที่ ทอม แคร์นี่ย์ ครอสบอลเข้าในเขตโทษ แล้วเป็น อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช วางเท้าแปเน้นๆ แต่หลุดกรอบออกไปแบบเหลือเชื่อ

จบเกม ฟูแล่ม เปิดบ้านเสมอกับ บอร์นมัธ ไปแบบสุดมัน 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ฟูแล่ม : แบร์นด์ เลโน่ - บ็อบบี้ รีด, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า - แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, นีสเก้นส์ เคบาโน่ - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

บอร์นมัธ : เนโต้ - ไรอัน เฟรเดอริคส์, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่, อดัม สมิธ - ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ - ฟิลิป บิลลิ่ง, โดมินิค โซลันกี้

ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด