:::     :::

จอร์แดนหวังนำเซนต์สสยบเบงกอลส์ของเบอร์โรว์

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต้องการทำให้แน่ใจว่า โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ จะไม่มีโอกาสฉลองความสำเร็จในการกลับมาเล่นที่ ซีซ่าร์ ซูเปอร์โดม อีกครั้ง

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตั้งเป้าหมายนำทีมนักบุญสยบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ของควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ที่เคยประสบความสำเร็จในการเล่นที่ ซีซ่าร์ ซูเปอร์โดม เมื่อปี 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ และปีกนอก เจมาร์ เชส จะกลับมาที่ ซีซ่าร์ ซูเปอร์โดม ใน นิว ออร์ลีนส์ ครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาช่วย แอลเอสยู คว้าแชมป์ระดับประเทศในเดือนมกราคมปี 2020 จากความสำเร็จครั้งนั้นมาพร้อมกับภาพสัญลักษณ์ของ เบอร์โรว์ ที่กำลังลิ้มรสซิการ์แห่งชัยชนะ แต่ จอร์แดน ยืนยันว่าเขาจะทำให้แน่ใจว่าควอร์เตอร์แบ็กเบงกอลส์จะไม่ได้พ่นควันอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมหวังว่าเขาจะไม่สูบซิการ์ในวันอาทิตย์นี้' จอร์แดน กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เบงกอลส์ ของ เบอร์โรว์ 


เบอร์โรว์ เป็นชาวโอไฮโอที่ย้ายไปเรียนที่ แอลเอสยู ในช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายในระดับคอลเลจ และได้กลายเป็นลูกชายบุญธรรมของแฟนๆใน หลุยส์เซียน่า หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีช่วยสร้างฤดูกาลดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แอลเอสยู 

'มันเป็นสถานที่ที่สร้างความทรงจำดีๆมากมาย แต่มันเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจและเราจะเข้าไปที่นั่นเพื่อชนะเกม' เบอร์โรว์ กล่าวถึงเกมเยือน เซนต์ส 'ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับไปดูแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม แต่พวกเขาจะไม่เชียร์ผมในเวลานี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด