:::     :::

ชาบียันกุนเด้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลุยเอลกลาซิโก้

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของเทรนเนอร์ทัพอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ชูลส์ กุนเด้ กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและจะพร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กุนเด้ บาดเจ็บต้นขาซ้ายจากการลงเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาจนพลาดการลงเล่นทีมตลอด 4 เกมหลังสุด แต่กองหลังวัย 23 ปีฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมเยือนมาดริดวันอาทิตย์นี้ 

'เขาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เขาฝึกซ้อมได้ดี และจะพร้อมสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้'

ชาบี ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมว่า 'เขาเป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับเรา เกมที่แล้ว เขามีปัญหาในครั้งหลัง แต่เขาคือกัปตันทีม และเขาเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า นักเตะทุกคนในทีมต้องพร้อมจะลงเล่น'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการส่ง มาร์กอส อลอนโซ่ ลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ ชาบี ตอบว่า 'อะไรก็เป็นไปได้ อลอนโซ่ เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เราจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ มันไม่เกี่ยวอะไรกับ วินิซิอุส เท่านั้น แต่กับ เบนเซม่า, โครส และผู้เล่นคนอื่นๆ พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง'

ก่อนจะกล่าวถึงความเชื่อมั่นจากประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ว่า 'ยังมีอีกมากในฤดูกาลนี้ ประธานสโมสรยังคงมองโลกในแง่ดีต่อไป เขาคิดบวกเสมอและช่วยเรา สิ่งที่เกิดขึ้นกับ อินเตอร์ นั้นโชคร้าย และในมิวนิคและมิลานก็เช่นกัน มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เราต้องไปตามทางของเราเอง'

'เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับความต่อเนื่องของผม' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด