:::     :::

ชาบีเผย'เอลกลาซิโก้'ทำให้ตื่นเต้นทางเพศ

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เผยว่าเขาชื่นชอบแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' พร้อมเปรียบเปรยว่าบรรยากาศในเกมทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นทางเพศ

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบการเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด เสมอ โดยเฉพาะบรรยากาศของเกมทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นทางเพศ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมชอบเล่นกับ เรอัล มาดริด ผมเป็นนักเตะที่มีการแข่งขันสูง และผมชอบที่จะเล่นแมตช์แบบนี้เสมอ การเล่น เอล กลาซิโก้ ที่ คัมป์ นู ก็มีรสชาติพิเศษด้วยบรรยากาศของแฟนบอล'

'บางทีมันอาจจะไม่ใช่วลีที่ถูกต้อง แต่บรรยากาศของ กลาซิโก้ ทำให้ผมตื่นเต้นทางเพศ'

ชาบี ยังกล่าวถึงแนวทางการรับมือ วินิซิอุส จูเนียร์ ในเกมที่ไม่มี โรนัลด์ อาเราโฮ ว่า 'เราไม่มี อาเราโฮ แต่เราต้องทำการปรับเปลี่ยนแนวรับ โดยคำนึงถึงสถานการณ์ 1 ต่อ 1 อาเราโฮ ช่วยเราเป็นอย่างดี แต่เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ไม่มี วินิซิอุส'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' โดยอาจไม่มีบรรดากัปตันทีมอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เคราร์ด ปีเก้ กับ จอร์ดี้ อัลบา ลงเล่นตัวจริงว่า 'เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเห็นว่าทุกคนโฟกัสไปที่บรรดากัปตันเท่านั้น ท้ายที่สุด เราเป็นทีม เรามี 5 การเปลี่ยนแปลงในวันพรุ่งนี้ ทุกคนต้องพร้อม'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวย้อนไปถึงเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ว่า 'คุณสามารถพูดได้ว่าเราต้องการความแข็งแกร่งทางร่างกายมากกว่านี้เมื่อเทียบกับ อินเตอร์ แต่ความจริงคือเราต้องพัฒนาทางจิตใจ'

ก่อนจะกล่าวถึงจุดที่ทีมอาซูลกราน่าต้องปรับปรุงว่า 'เราต้องปรับปรุงการยิงของเขา อลอนโซ่, ราฟินญ่า, อุสมาน สามารถยิงไกลได้ทั้งหมด มันเป็นทางเลือกเหมือนไม้กางเขน วันพรุ่งนี้เราสามารถทำแบบนั้นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด