:::     :::

ดอลตันนำทัพนักบุญรับเบงกอลส์อาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันสำหรับการเผชิญหน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปีจะออกสตาร์ทแทน เจมิส วินสตัน เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขา ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วินสตัน กำลังรับมือกับอาการบาดเจ็บหลังและข้อเท้า เขาลงฝึกซ้อมแบบจำกัดในช่วงสัปดาห์นี้ ก่อนเฮดโค้ชทีมนักบุญจะตัดสินใจเลือก ดอลตัน ออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน สำหรับการเผชิญหน้ากับ เบงกอลส์ ที่เขาเคยทำสถิติ 70-61-2 ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือลายพาดกลอน โดยเป็นคนขว้างทัชดาวน์มากสุดของแฟรนไชส์ (204) และอันดับสองในการขว้างระยะรวมกัน (31,594 หลา) ตลอด 9 ปีในซินซินเนติ

หลังการอำลาซินซินเนติ, ดอลตัน ย้ายมาอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์, ชิคาโก้ แบร์ส มาจนถึง เซนต์ส เขากำลังจะลงเผชิญหน้ากับ เบงกอลส์ เป็นครั้งที่สาม หลังเคยนำ คาวบอยส์ ชนะทีมเก่าในปี 2020 และนำ แบร์ส ชนะทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่นที่แล้ว ถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีนำ เซนต์ส คว้าชัยชนะสำเร็จ เขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 นับตั้งแต่ปี 1950 ที่สถิติ 3-0 หรือดีกว่านั้นในการเผชิญหน้ากับทีมที่ดราฟท์เขาเข้าทีม

อย่างไรก็ตาม เซนต์ส จะไม่มีสองปีกนอกสำคัญอย่าง ไมเคิ่ล โธมัส กับ จาร์วิส แลนดรี้ ที่บาดเจ็บเท้าและข้อเท้าตามลำดับ ขณะที่คอร์เนอร์แบ็ก มาร์ชอน แลตทิมอร์ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อท้อง ส่วน คริส โอลาฟ ปีกนอกรุคกี้มีอาการคอนคัสชั่น แม้จะกลับมาฝึกซ้อมในวันศุกร์แต่ยังต้องรอการประเมินอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด