:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าหาทางโละสามแข้งม.ค.นี้

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา กับ เคราร์ด ปีเก้ สองแข้งค่าจ้างแพง รวมถึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ต่างอยู่ในข่ายที่ทีมอาซูลกราน่าพยายามหาทางปล่อยตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังหาทางโละ 3 นักเตะอย่าง เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายหลังทีมอาซูลกราน่ากำลังจะตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน

บาร์เซโลน่า ทำได้แค่เสมอ อินเตอร์ มิลาน 3-3 และกำลังจะตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน หากทีมเนรัซซูร์รี่เปิดบ้านทุบ วิคตอเรีย พิลเซ่น ในเกมต่อไป ซึ่งการหลุดจากเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกจะส่งผลกระทบต่อสโมสรที่จะสูญเสียรายได้ราว 20-25 ล้านยูโร ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงต้องหาเงินชดเชยจากส่วนอื่น

หนึ่งในนั้นคือการพยายามปล่อยนักเตะออกจากทีมโดยเฉพาะ ปีเก้ กับ อัลบา สองแข้งเก๋าที่มีค่าจ้างแพงและไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ส่วนอีกรายคือ เฟรงกี้ ที่มีข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า เช่นกันเนื่องจากนักเตะทั้งสามคนไม่กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด