:::     :::

นาเกลส์มันน์อัพเดตความพร้อมก่อนเกมรับไฟร์บวร์ก

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยืนยันว่า มานูเอล นอยเออร์ ยังมีอาการเจ็บไหล่และไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ ไฟร์บวร์ก ในวันอาทิตย์นี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อัพเดตความพร้อมของทัพเสือใต้ก่อนเกมรับมือ ไฟร์บวร์ก ในวันอาทิตย์นี้ โดยยืนยันว่า มานูเอล นอยเออร์ ยังมีปัญหาที่ไหล่และไม่พร้อมลงสนาม ส่วนผู้เล่นรายอื่นอาจมีส่วนร่วมกับเกม ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มานูเอล นอยเออร์ จะไม่สามารถลงเล่นในวันพรุ่งนี้ เขายังมีปัญหากับไหล่ของเขา เขายังคงเจ็บ ผมหวังว่าเขาจะได้เล่นอีกครั้งในสัปดาห์หน้า'

'จามาล (มูเซียล่า) จะฝึกซ้อมอีกครั้งในวันนี้ เขาไม่มีอาการ (หลังฟื้นตัวจากการติดเชื้อโควิด) เขาอาจจะอยู่บนม้านั่งสำรองในวันพรุ่งนี้'

'อันฟอนโซ่ เดวิส ไม่มีปัญหาใดๆ เขาสามารถเล่นได้ในวันพรุ่งนี้ กับ มัทไธส์ (เดอ ลิกต์) เราต้องรอการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายในวันนี้ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะเล่นได้ เช่นเดียวกับ แซร์ช (นาบรี้)'

'ส่วน โธมัส มุลเลอร์ จะเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมขั้นสุดท้ายตามปกติในวันนี้ ถ้าไม่มีอะไรที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เขาจะสามารถลงเล่นได้ในวันพรุ่งนี้' นาเกลส์มันน์ กล่าว

เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาวาเรียยังยืนยันว่าเขาจะไม่นำเรื่องการบาดเจ็บของนักเตะมาเป็นข้ออ้างสำหรับทีมของเขาก่อนการลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ 

'เราต้องส่งมอบผลการแข่งขันในบุนเดสลีกา นั่นคือความจริง ไฟร์บวร์ก กำลังเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ เกมในวันพรุ่งนี้แยกออกจากเกมแชมเปี้ยนส์โดยสิ้นเชิง เรามุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะเกมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด