:::     :::

ปืนมีเสียว!ปารีสจ้องคว้าซาลีบา

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มีร้อนๆ หนาวๆ หลังจาก เปแอสเช ให้ความสนใจ วิลเลียม ซาลีบา กองหลังตัวเก่งของทีม

แนวรับวัย 21 ปีถูกส่งตัวไปให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะพัฒนาผลงานได้ยอดเยี่ยมและกลับมาเป็นแกนหลักของ ปืนใหญ่ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะลงสนามให้ มิเกล อาร์เตต้า ไปทั้งหมด 10 นัดจากทุกรายการพร้อมผลงาน 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในเวทีพรีเมียร์ลีก

นอกจากนั้นช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะชาวฝรั่งเศสกำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ กันเนอร์ส โดยของเดิม ณ ตอนนี้มีไปจนถึงกลางปี 2024 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เบน เจค็อบส์ นักข่าว ซีบีเอส สปอร์ต เผยว่า ซาลีบา กำลังเป็นที่สนใจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซึ่งหันมาจับจ้องแนวรับรายนี้เป็นพิเศษ

สื่อรายนี้ระบุว่าด้วยสถานการณ์ที่ เปแอสเช กำลังมองหาปราการหลังตัวกลางรายใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม นอกจากนั้นด้วยสถานการณ์เรื่องสัญญของ ซาลีบา ที่ยังไม่มีความชัดเจน ส่งผลให้สโมสรดังจากฝรั่งเศสมีโอกาสและมีแนวโน้มในการเข้าหาแนวรับรายนี้

กรณีดังกล่าวจะเป็นการยื้อกันระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เปแอสเช แม้ฝ่ายแรกได้เปรียบที่ยังคงมีสัญญากับนักเตะและพร้อมขยายฉบับใหม่ออกไปโดยเร็ว แต่สโมสรจาก ลีก เอิง มีเงินทุนในการมอบค่าแรงหรือปัจจัยต่างๆ ตามที่ ซาลีบา เรียกร้อง นอกจากนั้นยังต้องรอดูท่าทีการตัดสินใจของนักเตะอีกครั้งว่าจะออกมาเช่นไร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด