:::     :::

ท่าเรือเปิดคัดแข้งจิ๋วU14-16

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คึกคัก! สิงห์เจ้าท่า ร่วมกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เปิดคัดแข้งจิ๋ว U14-U16 ร่วมทีมอคาเดมี

การท่าเรือ เอฟ.ซี. ภายใต้การบริหารของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ร่วมกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ทำการคัดเลือกเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และ 16 ปี เพื่อเข้าสู่อคาเดมีของสโมสร ที่สนามเอมพันธ์ สปอร์ต 
การเปิดคัดเลือกครั้งนี้ มีเยาวชนสมัครเข้ามาอย่างล้นหลามทุกรุ่นรวมกว่า 2,000 คน ก่อนที่สตาฟฟ์โค้ช จะทำการคัดเลือกรายชื่อให้เหลือเพียงรุ่นละ 100 คน เพื่อลงสนามคัดเลือกภาคปฏิบัติที่สนามจริงในสองวันนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อทุกคน ที่ได้รับโอกาสต่างแสดงความมุ่งมั่น และ ตั้งใจเต็มที่ ซึ่งแบ่งการคัดเลือกออกเป็น 2 ช่วง เริ่มจาก ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 9.00 น. และ ช่วงบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น.
ขณะที่รูปแบบการคัดตัว มีทั้งการทดสอบทักษะ และ ความสามารถเฉพาะตัว เช่น การเลี้ยงบอล , การรับส่งบอล , การจับบอล , การยิงประตู และ การทดสอบผู้รักษาประตู รวมถึง การทดสอบสกิล และ ความสามารถการเล่นเกม ทั้ง ในรูปแบบ 1 VS 1 , 2 VS 2 , 7 VS 7 (Smallsidegame) และ แบ่งทีมเล่น 11 VS 11 เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน ได้แสดงความามารถ และ โชว์ศักยภาพออกมาให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเห็นมากที่สุด ส่วนประกาศผลการคัดตัว จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
โดยยังเหลือรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ที่จะมีการประกาศรายชื่อ 100 คน วันที่ 26 ตุลาคม ก่อนคัดเลือกในภาคปฏิบัติที่สนามจริง วันที่ 29 ตุลาคม 2565 ต่อไป
ทั้งนี้ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการพัฒนาชุมชน โดยรอบสนามแพท สเตเดียม มาตลอด เช่นเดียวกับ บมจ. เมืองไทยประกันภัย ที่ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลภายใประเทศทุกระดับ ก่อนร่วมกันผลักดันโครงการนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่คลองเคย และ ใกล้เคียง เข้าสู่อคาเดมีสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เพื่อส่งแข่งขันรายการสำคัญ อาทิ ฟุตบอลเยาวชนยูธลีก ภายใต้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำหนดจัดขึ้น ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 และ รายการอื่น ๆ ตามที่สโมสร เห็นเหมาะสม เพื่อพัฒนาอย่างเป็นระบบ และ อาจต่อยอดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรฯ ได้ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด