:::     :::

แม็กไกวร์ซ้อมแล้วลุ้นฟิตคืนทัพผีสัปดาห์หน้า

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นกลับสู่การฝึกซ้อมได้อีกครั้งแล้ว มีความหวังเปร่งประกายที่จะฟิตทันฟุตบอลโลก 2022

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ เริ่มกลับมาฝึกซ้อมด้วยการวิ่งแล้ว มีลุ้นกลับคืนสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้งอย่างเร็วที่สุดคือสัปดาห์หน้าที่จะมีเกมสำคัญเยือน เชลซี ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม

กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากเกมที่ อังกฤษ พบกับ เยอรมนี เมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้มีลุ้นที่จะเรียกความฟิตทันเวลาก่อนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อทีมชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์


ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ไม่น่าจะฟิตทันเป็นตัวเลือกให้กับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ในเกมพรีเมียร์ลีกพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพุธนี้ แต่จะมีลุ้นอยู่ในทีมเกมเยือน เชลซี วันเสาร์หน้า หรือไม่ก็เกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 พบกับ เชริฟฟ์ วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม

ถึงแม้ แม็กไกวร์ จะตกเป็นตัวสำรองในทีมของ เทน ฮาก แต่หากฟิตสมบูรณ์ก็พร้อมมีชื่ออยู่ในทีมของ เซาธ์เกต แบบไม่ต้องสงสัย เพราะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของกองหลังวัย 29 ปี ที่ผ่านประสบการณ์ร่วมกันมาแล้วทั้งฟุตบอลโลก 2018 และยูโร 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด