:::     :::

'อันเช่'ชมลูกทีมเล่นได้ดีเกมสยบบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส สังหารจุดโทษช่วงท้ายเกมนำ เรอัล มาดริด บดเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกแรกของซีซั่นนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด พึงพอใจกับการคว้าชัยชนะจากเกม 'เอล กลาซิโก้' เหนือ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 3-1 ปิดฉากสัปดาห์นี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา หลังการคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามถึงปัจจัยสำคัญสู่การเก็บชัยชนะเหนือทีมอาซูลกราน่า อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ทุกอย่าง เราต้องเล่นเกมให้สมบูรณ์และเราทำสำเร็จ มันเป็นความจริงที่เราเริ่มต้นได้ดี เราขึ้นนำค่อนข้างเร็ว และเราควบคุมมันได้ดีในครึ่งหลัง'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงการรับมือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จนกองหน้าชาวโปลคลำเป้าไม่เจอว่า 'เห็นได้ชัดว่า มิลิเตา ต้องคอยกดดัน เลวานดอฟสกี้ เราควบคุมผู้เล่นได้ดีระหว่างแนวรับกับ โครส และ ชูอาเมนี่'

ก่อนจะกล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยในเกมนี้ว่า 'การเปลี่ยนแปลงทั้ง 5 ตำแหน่งช่วยได้มากถ้าคุณมีนักเตะบนม้านั่งสำรองที่สมควรอยู่ใน 11 ตัวจริง แต่คุณไม่สามารถส่งพวกเขาลงได้ทั้งหมด เกมนี้คือการเติมพลังให้มิดฟิลด์กับ วัลเวร์เด้ และรอ และถ้าทุกอย่างไม่เป็นไปด้วยดี เรายังมี โรดรีโก้ และ คามาวิงก้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด