:::     :::

'เจเค'น้อมรับใบแดงแต่ไม่เข้าใจเปา-วีเออาร์

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลน้อมรับการโดนใบแดงในนัดล่าสุด แต่ย้ำว่าไม่เข้าใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและทีมงานวีเออาร์

หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึกบิ๊กแมตช์เวทีพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัด

กุนซือใหญ่หงส์แดงโดนไล่ออกในนาที 86 เพราะไปโวยวายผู้ตัดสินจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โดนทำฟาวล์ ซึ่งนายใหญ่ชาวเยอรมันออกอาการหัวเสียเป็นอย่างมาก

"เกมสุดยอดมาก ยอดเยี่ยมจริงๆ สองทีมที่สุดยอดมาปะทะกัน ทั้งสองทีมต่างต้องการเอาชนะเป็นอย่างมาก ทั้งสองฝ่ายสู้กันอย่างหนัก ต่างฝ่ายต่างเล่นฟุตบอล ป้องกันในระดับที่น่าเหลือเชื่อ และท้ายที่สุดพวกเราคว้าโอกาสจากหนึ่งจังหวะที่มี และนั่นคือสาเหตุที่พวกเราชนะ

"กับจังหวะใบแดง (ที่ตนเองได้รับ) มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องที่ก่อตัวตลอดทั้งเกม สถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งผมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีความความสุขกับการตัดสินในสนาม ทั้งสองทีมไม่ได้ปล่อยผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไป โอเค มีการฟาวล์รุนแรงหลายครั้ง แต่มันเยอะเกินไป และพวกมันได้ก่อให้เกิดอารมณ์ร่วม

"จังหวะทำประตูผมคิดว่ามีการฟาวล์ถึง 3 จังหวะ หนแรกฟาวล์ โมฮาเหม็ด (ซาล่าห์) จากนั้นเป็น ฟาบินโญ่ ที่โดน และต่อมา อาลีสซง ตอนนี้ผมได้ยินคนพูดว่ามันเป็นเพราะ 'แอนฟิลด์' ว้าว นี่เป็นเรื่องน่าสนใจเพราะมีการฟาวล์ 3 ครั้งที่ไม่มีการเป่าและ วีเออาร์ อยู่ตรงนั้นเพื่อทำให้การตัดสินถูกต้อง ลองคิดดูว่าพวกเรายืนตรงนั้นและพูดถึงการฟาวล์ที่ไม่มีการเป่าและนำมาซึ่งประตู นั่นอาจจะเป็นโชคที่ไม่ดีแต่มันเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง บางครั้งก็เชื่อมต่อกับสถานการณ์นั้น (ใบแดง) และผมไม่ได้ภูมิใจเลย และมองว่าผมสมควรได้รับใบแดง

"ท้ายที่สุด วีเออาร์ ได้พิจารณา (ประตูที่ แมนฯ ซิตี้ โดนปฏิเสธ) และนั่นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แต่ผมไม่เข้าใจเลยว่าคุณไม่เป่าจังหวะเหล่านั้นได้อย่างไร ผมก็แค่ไม่เข้าใจ ถ้าคุณมองย้อนกลับไปคุณคิดว่าโอเค นั่นเป็นมุมมองที่น่าสนใจว่าคุณปล่อยให้เกมดำเนินต่อในจังหวะนั้น เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด