:::     :::

บิทคับจับมือส.บอลเปิดโครงการ"Bitkub Football Clinic 2022"

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมมือ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดโครงการ "Bitkub Football Clinic 2022" ณ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เชื่อมั่นที่จะยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลไทยให้มุ่งไปได้ไกลกว่า โดยได้รับเกียรติจาก "โค้ชโม้" หรือพิภพ อ่อนโม้ พร้อมด้วยนักฟุตบอลช้างศึกทีมชาติไทย ร่วมส่งเสริมทักษะลูกหนังและต่อยอดโอกาสแก่เยาวชนที่ต้องการโอกาสและชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ได้มาเรียนรู้เทคนิควิธีการทั้งในสนามและนอกสนามอย่างถูกต้องเพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพระดับประเทศ

​สำหรับกิจกรรมดังกล่าวในช่วงเช้าจะเป็นการเรียนรู้วิธีเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนลงสนาม ในด้านการวอร์มร่างกายยืดกล้ามเนื้อ และเริ่มการฝึกภาคสนาม ในช่วงบ่ายเป็นการลงสนามฝึกซ้อมจริงกับผู้ฝึกสอนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทั้งนี้สำหรับไฮไลท์ของกิจกรรมน้องๆ เยาวชนจะได้พบกับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตกองกลางทีมชาติไทยและหัวหน้าผู้ฝึกสอน พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนักฟุตบอลชาย นำโดย กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล กฤษดา กาแมน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มาถ่ายทอดแรงบันดาลใจในเส้นทางลูกหนังจากประสบการณ์จริง
​ยิ่งไปกว่านั้นในช่วงท้ายของกิจกรรมได้รับเกียรติจาก คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด มอบประกาศนียบัตรให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการจำนวนกว่า 60 คน จาก 4 สถาบัน ได้แก่ โรงเรียนกีฬากรุงเทพ (ศูนย์เยาวชนมีนบุรี) HDF Mercy Center มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และ SIX6 Football Academy ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยเห็นถึงความสำคัญของโอกาสที่เยาวชนควรได้รับ จึงจัดตั้งเป็นโครงการเพื่อส่งเสริมทักษะและต่อยอดโอกาสพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนมุ่งมั่นพัฒนาตนเองไปสู่การเล่นฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทางบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการด้านกีฬา เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์และเติมเต็มแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน มุ่งสู่ความสำเร็จในสายอาชีพต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด