:::     :::

ครัฟฟ์เผยบาร์ซ่ายังต้องปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยังอยู่ในกระบวนการสร้างทีมใหม่และสโมสรมีแผนที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทัพอาซูลกราน่ายังอยู่ในกระบวนการสร้างทีมที่ยังไม่ลุล่วงและยังมีการวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นในตลาดนักเตะรอบถัดๆไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ฟุตบอลเป็นเรื่องของสองพื้นที่ คุณต้องตั้งรับด้วยความแข็งแกร่งและใช้ประโยชน์จากสิ่งที่คุณมีอยู่ข้างหน้า ถ้าคุณไม่ทำอย่างนั้น คุณจะชินกับการพ่ายแพ้ทั้งๆที่มีการครองบอล'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจุดโทษที่อาจเกิดขึ้นกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังถูก ดาเนียล การ์บาฆาล ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ได้ถูกขอให้ตรวจสอบเหตุการณ์โดยวีเออาร์ แต่เชิ้ตดำกลับถูกเรียกมาให้ตรวจสอบกรณีจุดโทษในช่วงท้ายเกมของ โรดรีโก้ โกเอส ทั้งที่บอลยังไม่ออกนอกสนาม

'สิ่งปกติอย่างน้อยที่สุดคือการดูเพลย์นั้น มันทำให้เราประหลาดใจ แต่มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว ผมไม่ต้องการให้ดูเหมือนเป็นหัวข้อของการปราชัยของเรา'

หากสถานการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นต่อไปไม่ต้องสงสัยเลยว่า ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบสร้างทีมใหม่จะต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่ ครัฟฟ์ ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ายังไม่สามารถทำธุรกิจที่พวกเขาต้องการในตลาดนักเตะและมันจะเกิดขึ้นอีกครั้งในตลาดรอบถัดๆไป

'มันเป็นงานของเรา กับทีมเทคนิค วิเคราะห์อยู่เสมอว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีก 12-18 เดือนข้างหน้า ตื่นตัวในตลาดนักเตะ'

'เราทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ แน่นอนว่าเราไม่สามารถทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้น แต่ด้วยนักเตะทั้งหมดที่พร้อม มีข้อโต้แย้งมากเกินพอที่จะแข่งขันได้ทุกอย่าง'

'บางครั้งก็โชคไม่ดี เหมือนกับตอนนี้ กองหลังหลายคนได้รับบาดเจ็บ สิ่งนี้ส่งผลต่อไดนามิกของทีม มันช่วยให้มองเห็นถึงสิ่งที่เราต้องปรับปรุง' ครัฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด