:::     :::

เมาท์ส่งใจไอ้เกลอเจมส์มีอีกหลายบอลโลกให้เตะ

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี ฝากกำลังใจให้ทีมเมต รีซ เจมส์ ซึ่งฟื้นฟูปัญหาเจ็บเข่าจนต้องพลาดเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 เดือนหน้าว่าอย่าจิตตก จงมุ่งมั่นฟื้นฟูร่างกายไปเพราะด้วยอายุยังน้อย มีทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกอีกหลายหนคอยท่า

เจมส์ ผลสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) พบว่าเป็นความเสียหายบริเวณเอ็นเข่าขวาด้านข้าง (เอ็มซีแอล) กรอบเวลาฟื้นตัว 8 สัปดาห์แบบฟื้นธรรมชาติ ไม่ผ่าตัดส่งผลให้พลาดเตะนามทีมชาติอังกฤษลุยศึกที่กาตาร์แน่นอน 

ฐานะเพื่อนร่วมทัพทั้งระดับสโมสรและทีมชาติทำให้ เมาท์ เห็นใจแข้งวัย 22 ปีมาก แต่ก็อยากให้มีสมาธิในการฟื้นฟู เพื่อสามารถมีบทบาทสำคัญครึ่งหลังซีซั่น 2022-23 

รีซ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 



หมอนั่นยกระดับขึ้นมา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของทีม การเห็นเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น แล้วยิ่งฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทของผม มันช่างน่าเสียใจมาก

คุณรู้ว่ากำลังจะมีการแข่งขันอะไรเกิดขึ้น ถือเป็นเรื่องที่เสียหายมากสำหรับพวกเรา

คนที่เหลือต้องยกระดับกันขึ้นมา อย่างกรณี อัซปิลิกวยต้า ทำหลังจากที่ลงสนาม (เกมชนะ เอซี มิลาน 2-0) ยอดเยี่ยมมาก เขาก้าวเท้าขึ้นมาในฐานะกัปตัน มีอิทธิพลสำคัญจากม้านั่งสำรอง

เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ต้องสามัคคีผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน ก็ทำใจว่าต้องมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น จากจำนวนการแข่งขันที่เราต้องลงเล่น ขุมกำลังเชิงลึกจะเข้ามามีบทบาท

กอดคอฝ่าไปด้วยกัน นั่นคือสิ่งที่เฮดโค้ชย้ำเสมอ สามัคคีกันไว้ ทีมจำเป็นต้องใช้งานผู้เล่นทุกคน” 

แนวทางแก้ปัญหาของกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ คือให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มาเล่นวิงแบ็กขวา ส่วนทีมชาติอังกฤษ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต หนุน คีแรน ทริปเปียร์ เต็มตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด