:::     :::

วิลสันเจ็บเพิ่มเติมจากเกมพ่ายชาร์จเจอร์ส

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บาดเจ็บเพิ่มเติมมาจากเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยหลังจากเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า รัสเซลล์ วิลสัน มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมดังกล่าว หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเคยมีปัญหาที่ไหล่ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 15 จาก 28 ครั้ง ระยะ 188 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ในเกมที่ บร็องโก้ส์ พ่าย ชาร์เจอร์ส 16-19 ช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม 'มันเดย์ ไนท์' ก่อน แฮ็คเก็ตต์ จะเปิดเผยหลังเกมว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในช่วงควอเตอร์สุดท้าย แต่เฮดโค้ชทีมม้าป่าไม่ให้รายละเอียดเพิ่มเติมหรือแสดงความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมในอนาคตของ วิลสัน 

'ผมมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของผม ผมตะเกียกตะกายและเคลื่อนที่ไปรอบๆ ผมต้องขว้างมันทิ้งไป มันทำให้ผมค่อนข้างดีในควอเตอร์ที่ 4' วิลสัน เผย 'แค่พยายามเล่นผ่านมันและทั้งหมดนั้น ผมรู้สึกดีที่เคลื่อนไหวไปรอบๆ วิ่งไปรอบๆ ขว้างมันและทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นและหลังจากนั้นก็เกิดขึ้น มันค่อนข้างโชคร้าย แต่คุณรู้ไหม พยายามหาวิธีจะชนะเกม'

บร็องโก้ส์ แพ้ 3 เกมติดต่อกันจนสถิติตกมาเป็น 2-4 โดย วิลสัน มีความโดดเด่นในช่วงเริ่มต้น ขว้างคอมพลีตตลอด 10 ครั้งแรก รวมถึงการขว้างให้ปีกในรุคกี้ เกร็ก ดัลชิช รับทำสกอร์ระยะ 39 หลา ส่วน จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก ชาร์จเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 37 จาก 57 ครั้ง ระยะ 238 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด