:::     :::

"พรรษา" รับปราสาทขาด "ดิโอโก" เหมือนขาดใจ

วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2561
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าโย่ง" กองหลังตัวเก่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับการขาด ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ในศึกเอซีแอล กลางสัปดาห์นี้ที่ต้องเปิดบ้านรับ เซเรโซ่ โอซาก้า คือปัญหาใหญ่ แต่ยังมั่นใจศักยภาพเพื่อนร่วมทีมดีพอที่จะลุ้น 3 แต้มแรกในถ้วยเอเชีย

ดิโอโก หลุยส์ ซานโต หัวหอกชาวบราซิเลี่ยน เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการยิง 2 แอสซิสต์ 1 ในเกมที่ช่วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี 3-0 ในเกมไทยลีกนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์รับใช้ต้นสังกัดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่มจี ที่จะเปิดรัง ช้าง อารีน่า รับการมาเยือนของ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมแกร่งจากศึกเจลีก ของญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 6 มี.ค. นี้ เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบกำหนด ซึ่งกลายเป็นปัญหาใหญ่ว่า "ปราสาทสายฟ้า" จะหาวิธีแก้ไขการขาดหายไปของดาวยิงประจำทีมอย่างไร

ด้าน "โย่ง" พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลังตัวเก่ง ยอมรับกับ THSPORT ว่า ดิโอโก เป็นเสมือนหัวใจสำคัญในการทำเกมรุกของทีม และการขาดหายไปจะส่งผลอย่างใหญ่หลวงแน่ อย่างไรก็ตามยังเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นรายอื่นๆ ว่าจะช่วยกันสู้เพื่อคว้า 3 แต้มในบ้านให้ได้ตามเป้า

"เป็นปัญหาแน่นอนครับ เพราะ ดิโอโก เขาเหมือนเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในแนวรุกของเรา เกมบุกก็จะเริ่มต้นที่ ดิโอโก ตลอด แต่ยังดีที่เกมนี้เราได้เล่นในบ้าน ผมก็ยังมั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่ามีศักยภาพพอที่จะเก็บชัยชนะอย่างที่เราต้องการได้ ก่อนที่จะเป็นฝ่ายไปเยือน เซเรโซ่ ที่ญี่ปุ่นบ้างในสัปดาห์หน้าครับ" พรรษากล่าว

สำหรับเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่มจี ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เซเรโซ่ โอซาก้า จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 6 มี.ค. เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด