:::     :::

ชาบีเมินความเห็นนาเกลส์มันน์เรื่องรางวัลกาบี

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ร่วมแสดงความยินดีกับการคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ ของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี โดยไม่สนใจการแสดงความคิดเห็นของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่ใส่ใจกับความคิดเห็นของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ หลังนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มองว่า จามาล มูเซียล่า กับ จูด เบลลิงแฮม มีความเหมาะสมกับรางวัล โกปา โทรฟี่ มากกว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาบี มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ จากนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลดังกล่าวสองปีติดต่อกันของนักเตะบาร์ซ่า หลัง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ คว้ารางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว แต่ นาเกลส์มันน์ มองมุมต่างโดยเห็นว่า มูเซียล่า ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค กับ เบลลิงแฮม ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหมาะสมกับการคว้ารางวัลมากกว่าแข้งในสังกัดอาซูลกราน่า

'ผมต้องการแสดงความยินดีกับ กาบี, อเล็กเซีย (ปูเตยาส) และ (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ สำหรับผมมันเป็นโทรฟี่ที่สมควรอย่างยิ่ง บาร์ซ่า ยังมีชีวิต, บาร์ซ่า อยู่ที่นั่น แม้ว่าเราจะไม่สนุกกับผลการแข่งขันดีที่สุดก็ตาม'

'แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นนักเตะของเราคว้ารางวัลส่วนตัว ตอนนี้เราต้องการคว้ารางวัลส่วนรวม'

'ความคิดเห็นของ นาเกลส์มันน์? ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด