:::     :::

กาย่าแฮปปี้เซ็นสัญญาใหม่กับบาเลนเซีย

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า วาดฝันถึงการชูโทรฟี่แชมป์ในฐานะกัปตันทีม บาเลนเซีย หลังการขยายสัญญากับทีมค้างคาวจนถึงปี 2027

โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย เปิดเผยว่าเขามีความสุขและตื่นเต้นมากหลังการขยายสัญญากับทีมค้างคาวไปจนถึงปี 2027 ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาย่า ตกลงขยายสัญญากับ บาเลนเซีย จนถึงปี 2027 โดยมี เลย์ฮุน ชาน ประธานสโมสรร่วมเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวที่มี พ่อแม่ของแบ็กซ้ายวัย 27 ปี, น้องชาย อเล็กซ์, แฟนสาวและเพื่อนๆของเขา 

'ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่ได้แบ่งปันช่วงเวลาเหล่านี้กับครอบครัวของผม' กาย่า กล่าว


'ความฝันที่ยิ่งใหญ่สุดที่ผมมีคือการคว้าแชมป์ร่วมกับ บาเลนเซีย และการได้เป็นกัปตันทีมก็เป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถจินตนาการไม่ถึงด้วยซ้ำ แต่แคแร็กเตอร์ของการแข่งขันทำให้ผมอยากชูโทรฟี่แชมป์สักรายการในฐานะกัปตันทีมที่ บาเลนเซีย ในอนาคต เราใกล้เคียงมากในนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา ครั้งล่าสุด แต่ผมแน่ใจว่าเราจะมีโอกาสอีกครั้ง' 

กาย่า เข้ามาอยู่อะคาเดมี่ของ บาเลนเซีย ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นกับทีมชุดใหญ่รวมกัน 298 เกม เขารู้สึกความประทับใจเมื่อเห็นวิดีโอของสโมสรบนหน้าจอพร้อมจดหมยที่เขียนถึงเขาตอนเด็ก พร้อมรูปเขาในช่วงเวลานั้นกับครอบครัว, คุณปู่ และภาพความสนุกสนานไปกับเกมของทีมค้างคาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด