:::     :::

เมอร์รี่ย์รับฮ็อปกิ้นส์ไม่ใช่ยาครอบจักรวาลแก้ทุกอาการ

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยอมรับว่าทีมยังต้องเร่งแก้ไขปัญหาในส่วนอื่นแม้ว่า เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกคนสำคัญจะหวนคืนสนามแล้วก็ตาม

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยินดีสำหรับการหวนคืนสู่ทีมของ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ แต่ยอมรับว่าปีกนอกวัย 30 ปีเพียงคนเดียวไม่สามารถช่วยทีมชนะได้หากไม่มีการแก้ไขปัญหาส่วนอื่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮ็อปกิ้นส์ เข้าร่วมการฝึกซ้อมครั้งแรกตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันพฤหัสฯนี้ หลังปีกนอกวัย 30 ปีติดโทษแบนตลอด 6 สัปดาห์แรกจนทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ ติดหล่มและสถิติ 2-4

'พลังงานของเขา มันดูเหมือนทุกครั้งที่คุณเห็นเขาในสนาม มีเหตุผลว่าทำไมเขาถึงดีที่สุด' เมอร์รี่ย์ กล่าวถึง ฮ็อปกิ้นส์ 

การกลับมาของ ฮ็อปกิ้นส์ จะช่วย เมอร์รี่ย์ ที่พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างเพลย์ที่ดีได้มากขึ้น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีระบุว่าปีกนอกวัย 30 ปีไม่ใช่ยาครอบจักรวาลสำหรับการแก้ปัญหาทุกอย่างของทีมบุก คาร์ดินาลส์

'มันไม่ใช่ปาฏิหาริย์ (ในการรักษา) ให้ทุกอย่างหายไป' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'เรายังมีสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้น ยังมีสิ่งที่เราต้องแก้ไข'


ฮ็อปกิ้นส์ ลงเล่น 9 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและการบาดเจ็บเข่าทำให้เขาต้องปิดฉากซีซั่นในเดือนธันวาคม โดยทำผลงานต่ำสุดอาชีพรับบอล 42 ครั้ง ระยะ 572 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์

ขณะที่ เมอร์รี่ย์ เล่นได้ดีขึ้นเมื่ออยู่ในสนามกับ ฮ็อปกิ้นส์ จาก 10 เกมที่มีปีกนอกวัย 30 ปี เมอร์รี่ย์ ขว้างคอมพลีต 71.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะเฉลี่ย 278.2 หลาต่อเกม อัตราส่วนทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์ 19-9 และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 106.0 ส่วน 10 เกมที่ไม่มี ฮ็อปกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้างคอมพลีต 64.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะเฉลี่ย 246.8 หลาต่อเกม, อัตราส่วนทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์ 11-5 และเรตติ้ง 84.9

'คนเดียวไม่สามารถออกไปและชนะเกมได้ แต่มันช่วยให้มีคนเหมือนผมออกไปที่นั่น ซึ่งสามารถกำหนดวิธีที่เกมป้องกันจะเล่นกับเรา' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมครั้งแรกของเขา 'ปีที่แล้วเป็นตัวอย่างที่ดีของเรื่องนั้น และผมไม่มีเกมเกิน 100 หลา หลายคนมองว่ามันเป็นปีขาลงของผม ผมมองว่ามันเป็นปีที่มีประสิทธิผลเพราะผมเปิดรับผู้คนมากมาย มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เข้าสู่เกมฟุตบอลมากกว่าแค่สถิติแฟนตาซีหรือระยะหลา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด