:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์ไม่พูดถึงข่าวการเทรดก่อนเส้นตาย

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียืนยันว่าจะทุ่มแบบสุดตัวตราบใดที่ยังเป็นผู้เล่นของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะพยายามควบคุมแต่ในส่วนของตนเองเท่านั้น หลังมีรายงานว่าทีมเสือดำพยายามหาทางเทรดอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ตัดสินใจปลด แม็ตต์ รูล ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชก่อนเกมสัปดาห์ที่ 6 และนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นในแคโรไลน่า เริ่มต้นจากการเทรดปีกนอก ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ไป อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โดยมีข่าวว่า แพนเธอร์ส กำลังหาทางเทรด แม็คแคฟฟรีย์ ซึ่งมีหลายทีมสนใจ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีไม่กล่าวถึงเรื่องดังกล่าว

'เก็บสิ่งนั้นให้ห่างจากผม นั่นอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว 'พยายามควบคุมทุกอย่างที่ผมสามารถควบคุมได้ ตอนนี้ผมเป็น แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และทุ่มสุดตัวเพื่อที่นี่'


นับตั้งแต่ แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลและรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาและทำรวมกัน 19 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 เขาถูกอาการบาดเจ็บตามรังควานมาตลอดจนลงเล่นรวมกันเพียง 10 เกมใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และถือบอลวิ่งรวมกันแค่ 667 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์เท่านั้น 

ในซีซั่นนี้ แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่ง 85 ครั้ง ระยะ 393 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และถือบอลวิ่ง 33 ครั้ง ระยะ 277 หลาและทำหนึ่งสกอร์ แต่ สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส พร้อมพิจารณาเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเจรจาเทรดที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต แม็คแคฟฟรีย์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก แพนเธอร์ส จะแจ้งให้ทราบหากมีการเจรจาเกิดขึ้น

'ถ้าพวกเขาคอยเป็นห่วงเป็นใยผม มันเยี่ยมมาก ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่เป็นไร' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว 'อย่างที่ผมพูด ผมโฟกัสอยู่กับการเล่นกับ บัคส์ ในสัปดาห์นี้ และจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อเจรียมพร้อมสำหรับเกมนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด