:::     :::

ไฮนิคกี้เผยมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ครั้งแรกซีซั่นนี้ในเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจและมีความมั่นใจมากขึ้นก่อนจะกลับมาลงเล่นฐานะตัวจริงครั้งแรกซีซั่นนี้ในเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น' ไฮนิคกี้ กล่าว 'ปีที่แล้ว ผมรู้สึกท่วมท้นเล็กน้อยเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นครั้งแรกของผมที่ออกสตาร์ท 15 เกม และมันทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย'

มันยังไม่ชัดเจนว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะพลาดการลงสนามนานแค่ไหน เขายังคงอยู่ใน ลอส แอนเจลีส เพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดนิ้วนางมือขวาเมื่อวันจันทร์ ซึ่ง คอมแมนเดอร์ส หวังว่าจะทราบผลในวันศุกร์ว่าเขาจะถูกต้องเข้าบัญชีบาดเจ็บหรือไม่ นั่นหมายความว่า เวนท์ซ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม และ ไฮนิคกี้ จะออกสตาร์ทระหว่างนั้น โดยจะลงเล่นเกมแรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งมีความทรงจำที่ดีของเขากับพ่อผู้ล่วงลับที่ดูชัยชนะของทีมหัวเนยใน ซูเปอร์ โบวล์ ซีซั่น 2011 มันทำให้การมาเล่นที่ แลมโบ ฟิลด์ ในปีที่แล้วของเขามีความพิเศษเช่นกัน


'การไป แลมโบ ในปีที่แล้วนั้นยอดเยี่ยมมาก และการได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในปีนี้กับ กรีนเบย์ ที่้บ้านจะเจ๋งมาก' ไฮนิคกี้ กล่าว

ส่วน เทอร์รี่ แม็คคลอริน ปีกนอกของ คอมแมนเดอร์ส กล่าวถึง ไฮนิคกี้ ว่า 'ความสามารถของเขาในการขยายการเล่นนั้นใหญ่มากจริงๆสำหรับเรา เขาเล่นด้วยหัวใจ มีผู้คนมากมายสนับสนุนคุณ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าคุณจะได้อะไรจาก เทย์เลอร์ และนั่นคือส่วนที่สนุกของมัน'

'เขาเป็นคนที่คุณมั่นใจในความสามารถของเขาในการเล่น อาจจะไม่สวยที่สุดหรือสิ่งที่คุณคุ้นเคยทุกวันอาทิตย์ เขาเล่นเหมือนเป็นฟุตบอลสนามหลังบ้าน แต่กำลังเล่นกับตัวเขาเอง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด