:::     :::

แฮมิลตันเผยท่าเรือมั่นใจขึ้นก่อนพบสุโขทัย

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี เผยเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 2-1 ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ทีม ก่อนมีโปรแกรมบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์นี้

กองหน้าวัย 31 ปี ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมวันนั้น นอกจากช่วยให้ สิงห์เจ้าท่า ปลดล็อคคว้าชัยในรอบ 6 เกมแล้ว ปัจจุบัน แฮมิลตัน ยังกดไปแล้ว 6 ประตู จาก 7 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ดาวซัลโวสูงสุด ในรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 
“มันสำคัญมากที่เรากลับมาชนะอีกครั้ง และ เก็บเพิ่มได้อีก 3 คะแนน แน่นอนว่าสิ่งนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราในการทำงานต่อไป” แฮมิลตัน เริ่มกล่าว
“ผมมีความสุขทุกครั้งที่ทำประตูได้ แต่ผมก็พูดมาตลอดว่า ผมไม่เคยให้ความสำคัญกับผลงานส่วนตัว มากกว่าผลงานของทีม ตอนนี้เราต้องทำงานหนักเพื่อปรับปรุงในทุกด้าน และ เราต้องพยายามรักษามาตรฐาน ผลการแข่งขันที่ดีให้ได้”
แฮมิลตัน กล่าวถึงคู่แข่งในเกมต่อไปอีกว่า “สุโขทัย กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ผมรู้ว่าพวกเขาไม่แพ้ใครเลยในช่วง 5 เกมหลังสุด และ เสียแค่ 2 ประตู ดังนั้น มันจะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน เราต้องไปที่นั่นด้วยสมาธิตลอด 90 นาที และ พยายามทำทุกอย่าง เพื่อเก็บชัยชนะเกมเยือนนัดแรกของเราให้ได้”
“สถานการณ์ตอนนี้ เราตามหลังทีมจ่าฝูงหลายคะแนน แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกล ผมเชื่อว่าโอกาสยังเปิดกว้าง และ เราทุกคนจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด กับ ทุกรายการที่เราลงเล่น” แฮมิลตัน ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง เตรียมบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี อันดับ 10 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ที่สนามทุ่งทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด