:::     :::

กาบีแฮปปี้หลังฟาดโกลเด้นบอยอีกรางวัล

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ประสบความสำเร็จส่วนตัวอีกหนึ่งรางวัลหลังการคว้า โกลเด้น บอย ประจำปี 2022 ของตุ๊ตโต้สปอร์ต

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณคณะกรรมการและ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สำหรับการมอบรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี 2022 ให้ตนเอง กลายเป็นปีที่ประสบความสำเร็จของแข้งวัย 18 ปีของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากสื่ออิตาเลียนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาบี เพิ่งคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ จากงานกาล่าของ บัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนมิดฟิลด์วัย 18 ปีจะเดินตามรอยเพื่อนร่วมทีม เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ด้วยการคว้า โกลเด้น บอย ประจำปี 2022 อีกหนึ่งรางวัล 

'สวัสดี, สวัสดีทุกคน ผมอยากขอบคุณคณะกรรมการและ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สำหรับการมอบรางวัล โกลเด้น บอย ให้ผม' กาบี กล่าว

กาบี ยังกล่าวขอบคุณครอบครัวของเขาที่ให้การสนับสนุนและสโมสร บาร์เซโลน่า ที่มอบโอกาสให้เขาแสดงศักยภาพของตนเองในการเล่นฟุตบอลระดับสูง

'ผมอยากขอบคุณครอบครัวที่คอยอยู่ใกล้ชิดผมทั้งในช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี ผมยังต้องการขอบคุณ บาร์เซโลน่า, ทีมชาติสเปน และเพื่อนร่วมทีมของผม ถ้าไม่มีพวกเขา ผมคงไม่ได้รับรางวัลนี้' 

'มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้รับรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งนักฟุตบอลเยาวชนทุกคนปรารถนาที่จะชนะ ขอบคุณมาก ฟอร์ซ่า บาร์ซ่า' กาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด