:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์ช่วยจุดประกายทีมบุกคาร์ดินาลส์

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 30 ปีลงมาช่วยทำให้ทีมบุกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำผลงานดีขึ้นกว่า 6 เกมแรกของซีซั่นนี้ที่เขาติดโทษแบน

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กล่าวชื่นชมผลงานของ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ หลังปีกนอกวัย 30 ปีกลับมาช่วยจุดประกายทีมบุกในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 42-34 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮ็อปกิ้นส์ พ้นโทษแบนจาก 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 ก่อนปีกนอกวัย 30 ปีจะกลับมาลงเล่นเกมแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยรับบอล 10 ครั้ง (ตกเป็นเป้า 14 ครั้ง) ระยะ 103 หลา ก่อนมีส่วนช่วย คาร์ดินาลส์ เอาชนะ เซนต์ส 42-34 โดย ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ขว้างคอมพลีต 20 จาก 29 ครั้ง ระยะ 204 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ยังถือบอลวิ่งอีก 7 ครั้ง ระยะ 30 หลา

'คุณเห็นมันแล้วใช่ไหม? ผมหมายถึง มันเป็นการจัดการที่แตกต่างออกไปกับเขา' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึงการกลับมาของ ฮ็อปกิ้นส์ 'ผมหมายถึงความมั่นใจที่คนอื่นเล่นด้วย มันเป็นเรื่องดีที่ได้เขากลับมา ผมคิดว่าเมื่อเขาฟิตจริงๆและกลับมาสู่เส้นทาง สบายใจในทีมบุก เราสามารถทำบางอย่างได้จริงๆ'


ทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ ดูดีขึ้นเมื่อมี ฮ็อปกิ้นส์ แต่ทีมของ คิงส์บิวรี่ ยังคงสร้างเกมรุกได้เพียง 326 หลา (ขว้าง 189 หลา, วิ่ง 137 หลา) และเล่นดาวน์สามประสบความสำเร็จเพียง 3 จาก 10 ครั้ง แต่ ฮ็อปกิ้นส์ สามารถช่วยบรรเทาการดิ้นรนในเร้ดโซนโดยประสบความสำเร็จ 3 จาก 4 ครั้ง 

'มันเยี่ยมมาก ผมหมายถึงพลังงานของเขา เห็นได้ชัดว่าเขามีพรสวรรค์เช่นเคย' เมอร์รี่ย์ กล่าวถึง ฮ็อปกิ้นส์ 'แต่การมีเขาที่นั่น มันไม่ดูเหมือนเขามีสนิมเกาะเลย เขาเคาะมันออกอย่างรวดเร็วถ้าเขามี แต่แค่การสื่อสารของเขา ความรู้สึกที่ดีต่อเกม ทั้งหมดนี้ คุณไม่สามารถติดป้ายราคาได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด