:::     :::

เพรสค็อตต์พร้อมออกสตาร์ทเกมรับไลออนส์อาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและพร้อมออกสตาร์ทในเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมออกสตาร์ทในเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในวันพฤหัสฯที่ผ่านมา นับตั้งแต่นิ้วโป้งมือขวาหักในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมทำทุกอย่าง ผมไม่ได้ถูกจำกัดด้วยวิธีใดๆ' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ไม่มีการนับพิตช์ ผมคิดว่าผมขว้างไปประมาณ 140 ลูกหรืออะไรประมาณนั้น ผมเพิ่งสร้างมันขึ้นมา แต่ไม่มีการนับพิตช์ ผมพร้อมลุยเต็มที่'

เพรสค็อตต์ พลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมที่ผ่านมา ซึ่ง คูเปอร์ รัช ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพนำทีมสถิติ 4-1 โดยขว้างคอมพลีต 18 จาก 38 ครั้ง ระยะ 181 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 17-26 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ซ้อมขว้างโชว์ประมาณ 50 ครั้งก่อนเกมกับ อีเกิ้ลส์ เขาใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายในวันจันทร์และกลับมาลงซ้อมในวันอังคาร ซึ่งวันเป็นหยุดของผู้เล่น หลังจากพักในวันพุธ เพรสค็อตต์ กลับมาลงซ้อมเต็มพิกัดในวันพฤหัสฯ 


'เหมือน แด็ค คนเดิม' ซีดี แลมบ์ ปีกนอก คาวบอยส์ กล่าวถึงสิ่งที่ เพรสค็อตต์ ทำในการฝึกซ้อม 'เขากลับมาแล้ว'

การกลับมาของ เพรสค็อตต์ ทำให้ คาวบอยส์ เชื่อว่าทีมบุกของพวกเขาจะผลิตผลงานได้ดีขึ้น ในขณะที่ยังคงโฟกัสไปที่เกมบุกภาคพื้นดินที่มี เอเซเคียล เอลเลียตต์ และ โทนี่ พอลลาร์ด 

'ผมคิดว่าเกมวิ่งจะทำให้สิ่งต่างๆง่ายขึ้นเล็กน้อย ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้ผลขนาดนั้น แต่คุณยังสวมชุดป้องกันนั้นอยู่' เอลเลียตต์ กล่าว 'คุณยังคงสร้างความเสียหายต่อร่างกาย และจากนั้นคุณก็ส่งผลกระทบต่อเกมและทำให้เพลย์-แอ็คชั่นทำงาน'

'ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับเราที่จะโจมตีเกมป้องกันบนพื้นต่อไป ทำไมจะไม่ล่ะ? คุณมีแบ็คที่ยอดเยี่ยมสองคนและโอไลน์ที่ดี ทำไมคุณจะไม่ทำให้มันง่ายสำหรับ แด็ค ล่ะ?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด