:::     :::

ปารีส,บาเยิร์นจับตาสถานการณ์เฟลิกซ์

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ แอตเลติโก มาดริด และมีโอกาสหาทางย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เดียรีโอ อาส' อัพเดตเกี่ยวกับอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังตกที่นั่งลำบากภายใต้การกุมบังเหียนของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จนมีโอกาสย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมนี้ ท่ามกลางการจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค 

เฟลิกซ์ เผชิญความยากลำบากในซีซั่นนี้หลังได้ออกสตาร์ทเพียง 5 เกม โดยเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์รองจาก อัลบาโร่ โมราต้า กับ อองตวน กรีซมันน์ การมีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็นสร้างความกังวลและความหงุดหงิดแก่แนวรุกวัย 22 ปีจนต้องขอคำปรึกษาจากนักจิตวิทยาเพื่อช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ 

ตามรายงานระบุว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงทีมจากพรีเมียร์ลีกกำลังจับตามองสถานการณ์ของแนวรุกชาวโปรตุกีสอย่างใกล้ชิด โดยมีการอ้างว่า เปแอสเช ได้ติดต่อกับตัวแทนของ เฟลิกซ์ แล้วเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ไม่มีความตั้งใจที่จะขาย เฟลิกซ์ ที่ยังมีข้อผูกมัดกับสโมสรจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 350 ล้านยูโร แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ถดถอยระหว่างนักเตะกับเทรนเนอร์จึงไม่สามารถตัดความเป็นไปได้ในการปล่อยแนวรุกวัย 22 ปีออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด